สาวโวยหนุ่มข้างบ้านปีนระเบียงส่องอาบน้ำ เจ้าตัวขอโทษนึกว่าขโมยขึ้นบ้าน

สาวโวยหนุ่มข้างบ้านปีนระเบียงส่องอาบน้ำ เจ้าตัวขอโทษนึกว่าขโมยขึ้นบ้าน

สาวโวยหนุ่มข้างบ้านปีนระเบียงส่องอาบน้ำ เจ้าตัวขอโทษนึกว่าขโมยขึ้นบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นเป็นหัวคน สาวโวยมีคนปีนระเบียงมาแอบดูตอนอาบน้ำ แต่ก่อนนึกว่าเป็นแมว-นกเดินผ่าน สงสัยเป็นคนข้างบ้าน เจ้าตัวขอโทษ อ้างได้ยินเสียงร้องปีนมาดูเพราะนึกว่าขโมยขึ้นบ้าน

(20 ก.พ.) พ.ต.ท.อดุลย์ สวยสม สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ย่านถนนลอยเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากหญิงสาววัย 27 ปี ผู้เสียหายว่า ถูกชายหนุ่มที่อยู่ข้างบ้าน ปีนระเบียงชั้น 3 ด้านหลังอาคาร แล้วแอบดูเธอกำลังอาบน้ำ ผ่านช่องระบายอากาศ

จากสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะหญิงสาวผู้เสียหายกำลังอาบน้ำสังเกตเห็นเงาอะไรบางอย่างอยู่บนบานกระจกของช่องระบายอากาศ เมื่อชะโงกหน้าขึ้นดู ปรากฏว่าเห็นใบหน้าของใครคนหนึ่งกำลังแอบดูเธออาบน้ำ จึงร้องตะโกนโวยวายให้คนช่วย ขณะที่ชายคนดังกล่าวได้รีบปีนระเบียงหลบหนีไปยังอาคารพาณิชย์ห้องที่อยู่ติดกัน จึงเชื่อว่าคนร้ายจะอาศัยอยู่ข้างๆ กัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายวีระวัฒน์ อายุ 37 ปี หนุ่มข้างบ้านไปสอบสวนปากคำ ซึ่ง นายวีระวัฒน์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษกลุ่มญาติพี่น้องผู้เสียหาย และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจและทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยอ้างว่าได้ยินเสียงคนร้องจึงปีนระเบียงด้านหลังไปดู แต่เมื่อผู้เสียหายเห็นก็ร้องโวยวายตนเองตกใจจึงรีบปืนระเบียงกลับมา

หญิงสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ที่ผ่านมาเวลาอาบน้ำ รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างเป็นเงาขยับอยู่ที่ช่องระบายอากาศ ซึ่งเกิดขึ้นหลายครั้งแรกๆ ก็คิดว่าเป็นแมลงหรือสัตว์ กระทั่งครั้งนี้เห็นชัดเจนว่าเป็นคนที่มาแอบดูตัวเองอาบน้ำ จากนี้คงต้องติดลูกกรงเหล็กที่ระเบียงเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากอาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คนภายในบ้าน

หลังการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนปากคำอย่างละเอียดและแจ้งข้อกล่าวหาต่อ นายวีระวัฒน์ ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยไม่มีเหตุอันควร และ ข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook