ผบ.คุกกาฬสินธุ์เผย ”ชิต สายเบิร์น” ค่อนข้างเครียด สั่งเฝ้าใกล้ชิด

ผบ.คุกกาฬสินธุ์เผย ”ชิต สายเบิร์น” ค่อนข้างเครียด สั่งเฝ้าใกล้ชิด

ผบ.คุกกาฬสินธุ์เผย ”ชิต สายเบิร์น” ค่อนข้างเครียด สั่งเฝ้าใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.เรือนจำกาฬสินธุ์เผย "ชิต สายเบิร์น" เครียดสั่งจนท.เฝ้าหวั่นทำร้ายตัวเอง ขณะผู้ว่าฯเร่งติดตั้งไฟและ CCTV ที่จุดเสี่ยง

จากกรณีที่นายทิษณุ หรือ ชิต สายเบิร์น อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุฉุดนักศึกษาสาวขึ้นรถกระบะ ที่บริเวณทางเข้ามหาวิทยาลัย ในพื้นที่ ต.ยอดแกง อ.นามน จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ล่าสุดนายพชรวิเชียร สมจิตร ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ไปรับตัวผู้ต้องหามาฝากขังที่เรือนจำ เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้ต้องขังปฏิบัติตัวตามปกติเหมือนผู้ต้องขังทั่วไป แต่จะต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญประชาชน และพบว่าผู้ต้องขังมีอาการเครียด ต้องให้มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล เพราะเกรงว่าผู้ต้องขังจะทำร้ายตัวเอง ส่วนยาที่ญาตินำมาให้เจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นยาคลายเครียด ยาลดความดัน และยาเกี่ยวกับจิตเวช โดยทางเจ้าหน้าที่เรือนจำจะได้นำตัวยาทั้งหมดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลและตรวจร่างกายผู้ต้องขังอย่างละเอียดอีกครั้ง หากผู้ต้องขังมีความเครียดเจ้าหน้าที่จะได้จ่ายยาถูกต้อง

ซึ่งในช่วงนี้พบว่ามีญาติที่ใกล้ชิดเข้ามาเยี่ยมผู้ต้องขังเป็นประจำ โดยเรือนจำได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าไปเยี่ยมญาติและประกบอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาทเนื่องจากทางญาติและผู้ต้องขังมีอาการเครียดเกี่ยวกับคดีดังกล่าว

ขณะที่ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังทราบข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ทางจังหวัดก็ได้ให้ทางอำเภอนามน ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยขณะนี้ทางจังหวัดกำลังพิจารณาในการเพิ่มแสงสว่างถนนเข้ามหาวิทยาลัย รวมไปถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิดตามจุดเสี่ยงต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับชาวบ้าน ส่วนเรื่องการเยียวยาของนักศึกษาทั้งสอง ขณะนี้ได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว และตนจะได้เดินทางเข้าไปสอบถามนักศึกษาทั้งสอง ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook