ลูกทาสยา! คว้าขวานฟันปากพ่อฉีกถึงหูดับคาชามข้าว แถมนั่งยิ้มรอตำรวจ

ลูกทาสยา! คว้าขวานฟันปากพ่อฉีกถึงหูดับคาชามข้าว แถมนั่งยิ้มรอตำรวจ

ลูกทาสยา! คว้าขวานฟันปากพ่อฉีกถึงหูดับคาชามข้าว แถมนั่งยิ้มรอตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายติดยาเสพติดชอบทุบตีบุพการี คว้าขวานฟันปากพ่อฉีกถึงหูดับคาชามข้าว ยังหัวเราะยิ้มหน้าระรื่นไปบอกเพื่อนบ้านฆ่าพ่อตัวเองแล้วนั่งรอตำรวจ

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนเทพ สุวรรณ รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งเหตุลูกชายใช้ขวานฟันพ่อตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.บางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ท.สมภพ เชื้อทอง สว.สส. แพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้สภาพเก่า บริเวณห้องครัวชั้นล่างพบศพ นายเสรี อายุ 74 ปี นอนหงายหน้าทับอยู่บนกองเลือดที่ไหลนองพื้น สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีฟ้า มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ร่องปากอย่างแรงฉีกจนถึงใบหู ข้างศพมีถ้วยข้าว กับข้าว ถ้วยน้ำพริก แตกกระจายเกลื่อนพื้น

ห่างจากศพราว 3 เมตร มีขวานขนาดใหญ่ ด้ามไม้ยาวประมาณ 1 เมตร ลักษณะฟันปักติดอยู่บนชั้นวางของ บริเวณคมขวานมีคราบเลือดติดเปรอะเปื้อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนร้ายไม่ได้หลบหนีไปไหนยังนั่งยิ้มหน้าระรื่นเหมือนคนอาการเบลอๆ ทราบชื่อคือ นายวุฒิชัย อายุ 22 ปี เป็นลูกชายของผู้ตาย ในมือทั้ง 2 ข้างยังมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบควบคุมตัวออกไปก่อนที่จะโดนรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากชาวบ้านและญาติที่รู้ข่าวทยอยมาดูศพผู้ตายกันจำนวนมาก

จากการสอบสวนทราบว่า นายวุฒิชัย มีพฤติกรรมเสพยาบ้ามานานจนติดขั้นรุนแรงและมีอาการทางสมอง ชอบหาเรื่องทะเลาะด่าทอทุบตีพ่อกับแม่อยู่เป็นประจำ จนชาวบ้านใกล้เคียงเอือมระอา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งกินข้าวอยู่ในครัวก็ถูกลูกชายพูดจาหาเรื่องด่าทอ ผู้เป็นพ่อจึงพูดจาตอบโต้กลับไป

ปรากฎว่าทำให้ลูกชายโมโหไปหยิบขวานมาฟันเข้าไปที่ปากของผู้เป็นพ่ออย่างแรงจนคว่ำหน้าเสียชีวิตคาชามข้าว ก่อนจะเดินหัวเราะยิ้มร่าไปบอกเพื่อนบ้านว่าฟันพ่อตัวเองตายแล้ว ชาวบ้านจึงแจ้งตำรวจซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook