แอนนา ชวนชื่น เผยถูกครหาติดเซ็กซ์ เมียไฟเขียวขับรถไปนั่งรอถึงที่เที่ยว

แอนนา ชวนชื่น เผยถูกครหาติดเซ็กซ์ เมียไฟเขียวขับรถไปนั่งรอถึงที่เที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงตลกมากฝีมืออีกหนึ่งคนสำหรับ แอนนา ชวนชื่น เจ้าของฉายาตลกพูดไม่ชัด ผ่านมรสุมในชีวิตมานับไม่ถ้วน ก่อนจะโด่งดังถึงขั้นนี้

ล่าสุดออกมาเปิดใจใน รายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE 31 ถึงประเด็นความเจ้าชู้ของตัวเองที่เคยพาสาวขึ้นห้องจนถูกเมียจับได้คาหนังคาเขา พร้อมเปิดหมดเปลือกจริงหรือไม่ที่เป็นคนติดเซ็กส์เพราะเมียไฟเขียวให้เที่ยวอาบอบนวดได้

จริงๆเห็นพี่งานเยอะตลอด มีช่วงที่ไม่มีงานด้วยเหรอ
"มีครับ ช่วงเป็นแอนนาแล้ว แล้วก็ช่วงทีวีจอดำอยู่พักนึง กระทบกระเทือนกันทุกคนไป"

ถ้าบอกว่าพี่เป็นดาราตลกที่มาดังตอนแก่ถูกมั้ย
"ถูกต้อง"

ก่อนหน้านี้ทำอะไรมาก่อน
"ชีวิตผ่านมาหมดแล้ว เปิดท้ายขายของ เปิดร้านอาหาร ชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด กว่าจะมีวันนี้สาหัสมาก"

เคยมีเงินติดตัวแค่  20 บาท เหรอ
"ครับ ตอนนั้นเปิดท้ายขายของ มีเสื้อผ้าเต็มท้ายรถเลย มีเงินติดตัวไป  20 บาท ถ้าขายของไม่ได้ก็ไม่มีอะไรกิน แต่ก็ไม่เคยไปบากหน้าหาพี่น้องหรือเพื่อนฝูงนะ เรารู้ว่าทุกคนก็มีภาระ เราสู้กับเมียเราสองคน"

ตอนนั้นถึงขนาดบ้านจะถูกยึดเลยเหรอ
"ใช่ ตอนนั้นบ้านก็ผ่อน รถก็ผ่อน หันมองหน้ากับเมียสองคนว่าเราจะเอาไงกันดี เปิดท้ายขายของแรกๆ ก็ดีนะ วันนึงได้ 6-7 พัน แต่ตอนหลังๆ ใครตกงานก็ไปขายเสื้อผ้า ไปๆ มาๆ คนขายมากกว่าคนซื้อ"

แล้วไปทำอะไรต่อ
"มีเพื่อนๆ เห็นว่าเราตกงาน "จิ้ม ชวนชื่น" ชวนไปเล่นตลก เขาบอกให้ไปเล่นเดี๋ยวนี้เลย แทบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่เรารู้สไตล์ของชวนชื่นอยู่แล้ว" 

ตอนนั้นเล่นมุกพูดไม่ชัดมั้ย
"ตอนนั้นพูดชัดอยู่ พูดไม่ชัดนี่มาเล่นตอนเล่นหนังของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย"

แล้วเรื่องเจ้าชู้ล่ะ อันนี้หนักเลยใช่มั้ย
"ถามว่าเราเจ้าชู้มั้ย สมัยเล่นคาเฟ่มันก็ถูกโฉลกกับนักร้อง แต่เขามาถูกใจเราเองนะ"

เสน่ห์แบบนี้มีตั้งแต่เมื่อไหร่
"สมัยเล่นคาเฟ่ คือตลกกับนักร้องมันแยกกันไม่ออกหรอก" 

ตอนนี้ขึ้นแท่นตลกเจ้าชู้ ชอบตำแหน่งนี้มั้ย
"ไม่นะ ความรู้สึกว่าเราไม่เจ้าชู้นะ เราไม่ได้ไปแสวงหา เขาวิ่งมาหาเราเองอ่ะ"

นับจริงๆ มีภรรยามาแล้วกี่คน
"ถ้านับแบบอยู่กินกันก็ 3-4 คน ถ้าไม่ได้อยู่กินอย่าให้นับ"

คนแรกเป็นยังไง
"คนแรกก็โอเค ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแอนนา ชวนชื่น คนแรกนี่เป็นหางเครื่อง โอ้โหเหมือนไฟไหม้บ้าน ขี้หึงมากๆ เวลาเราเล่นตลกเสร็จแล้วไม่ให้เราไปนั่ง"

คนที่สองล่ะ ขนาดมีบ้าน มีคอนโดด้วยกัน ทำไมไปกันไม่รอดอีก
"คนที่สองนี่เขาอยากได้ อยากมีมากเกินไป มีบ้าน มีรถ มีคอนโด  2 ห้อง รถ 2 คัน ถามว่าเขาอยากได้อะไรอีก เขาบอกว่าเขาอยากมีบ้านไม่อยากมีคอนโด เราก็ทำเต็มที่แล้ว เลยบอกเขาว่าถ้าอยากได้มากกว่านี้ให้ไปหาผัวรวยกว่าเราแล้วหละ แล้วเขาก็ไปจริงๆ (หัวเราะ)"

คนที่สามล่ะ
"คนนี้เป็นคนธรรมดาทั่วไป ไม่ได้มีอะไรผาดโผน เขาเป็นช่างเสริมสวย ไปสระผม ตัดผมแล้วก็ปิ๊งกัน เราก็หมาหยอกไก่ ไม่มีอะไรมากมาย แล้วทำไมถึงอยู่ด้วยกันไม่ได้ เขารู้ว่าเรามีเมียอยู่แล้ว เขาไม่อยากเป็นสองรองใคร"

แล้วมาคนที่สี่ คนนี้สุดท้ายหรือยัง
"คนนี้สุดท้ายแล้ว คนนี้อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีแล้ว"

ทำไมถึงไม่ชอบเปิดตัวภรรยา
"เขาเป็นคนมีโลกส่วนตัว เขาไม่อยากดังอ่ะ ขนาดรายการไปถ่ายที่บ้านกล้องจับมาที่เค้า เขาหลบเลย" 

ผู้หญิงคนนี้มีดีตรงไหน ถึงหยุดอยู่ที่เขา
"เขาเป็นทุกสิ่ง ทุกอย่างในร่างกายเรา ขาดเขาเราไปไม่ได้ รายได้ทั้งหมดเราเอาไปให้เขา เขาก็จะดูแลค่าใช้จ่ายทุกสิ่ง ทุกอย่างเลย เขาไม่เคยเก็บไว้ใช้ส่วนตัวเลย เขาอยากได้อะไรขอเรา เคยให้เขา 20% ของรายได้เราทั้งหมด เขาเก็บได้เป็นแสน สองแสนนะ เวลาเราช็อตเราก็เอาของเขามา เขาบอกไม่จำเป็นต้องให้หรอก เพราะบัตรเครดิตอยู่กับเขา อยากได้อะไรเขาก็ไปรูด"

จริงหรือเปล่าที่เคยพาผู้หญิงขึ้นคอนโดแล้วเขาจับได้
"มันหลายปีมาแล้ว ยังไม่เป็น แอนนา ชวนชื่น แล้ว แต่อยู่กินกับเขาคนนี้แล้ว ตอนนั้นไปช่วยน้องชายขายก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นอยู่ กม.2 แล้วมีคนรู้จักเราว่าเล่นตลกอยู่คณะนั้น คณะนี้ คุยไปคุยมาแล้วถูกใจ สเป็ก ชอบ เลยขอเบอร์โทร แล้วก็คุยกันว่าเราพัฒนามาถึงขั้นนี้น่าจะมีอะไรกันได้แล้วนะ แต่ตอนนั้นเราไม่มีเงินเช่าโรงแรมม่านรูดหรือบังกะโล ตังค์ให้เมียหมดแล้ว เมียเราไม่อยู่นี่หว่า ไปต่างจังหวัดตั้ง 7-8 วัน คอนโดเราก็ว่างน่ะซิ พอไปถึงก็คุยกัน เขาพร้อมเป็นของเราอยู่แล้วหละ หลังจากเสร็จภารกิจไป 1 ยก ก็กะว่าเดี๋ยวต้องมียก 2 ซักพักมีคนมาเคาะประตู เราส่องตาแมวดู ขานี่สั่นเลย คิดเลยงานเข้าแล้ว คอนโดอยู่ชั้น 4 กระโดดลงไม่ได้ เมียเรากลับมาตอนไหนวะ ไหนบอกไป 7-8 วัน นี่เพิ่ง 2 วันเอง วิ่งพล่านเป็นแมลงสาบเลย เด็กคนนั้นก็ถือชุดวิ่งเข้าห้องน้ำไปตั้งหลักก่อน เราเลยบอกเขาว่า ตอนนี้ออกไปที่ไหนก่อนได้มั้ย เด็กมันจะได้ออกไปได้ตอนนี้เด็กมันกลัว แล้วเดี๋ยวเรามาคุยกันทีหลัง เด็กคนนั้นก็ใส่เสื้อผ้าแล้วรีบวิ่งออกไปเลย เขาก็เข้ามา เราก็ลุ้นว่าเขาจะขึ้นศอก หรือเข่ากับเราก่อน คือเขาจะพูดอะไรก็ยอมรับผิดหมด เพราะยอมจำนนด้วยหลักฐาน"

เขาโกรธขนาดไหนจะบอกเลิกเลยมั้ย
"ยัง เขาถามว่าทำแบบนี้ได้ยังไง จะไปเที่ยวหมอนวดกับใครไม่เคยว่า แต่นี่บ้านของเรา เตียงของเรา พี่ให้มันขึ้นมานอนเตียงของเราได้ยังไง เขาก็เก็บเสื้อผ้าแล้วออกไปเลย ปิดมือถือไม่ติดต่ออะไรเลย นานเป็นครึ่งค่อนเดือนเลย หลังจากผ่านไปเดือนนึงน้องสะใภ้โทรไปว่าแกแก่แล้ว ปล่อยแกไปเหอะ แกคงไม่ได้จริงจังอะไรหรอก เขาก็รับฟังแล้วก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย เขาก็หายไปนานมากหลายเดือนเลย เราก็คิดว่าเขาจะเลิกกับเราจริงๆเหรอ เราก็เสียใจกับการกระทำเรามาก คำว่านอกใจมั้ยเราก็ไม่เคยคิดเลี้ยงดูนะ เราแค่สนุกไปวันๆ มาหลังๆ เปิดห้องนอนมาเจอเสื้อผ้าชุดใหม่ที่เคยไปดูกับเขาว่าเราอยากได้วางอยู่บนเตียง ใจชื้นขึ้นเลย โทรไปหาเขาก็รับ เขาถามว่าจะทำแบบนี้อีกมั้ย เลยบอกว่าไม่แล้วครับ"

ภรรยาคนนี้ใจกว้างถึงกับให้พี่ไปซื้อกินได้เลยเหรอ
"จริง เขาบอกว่าถึงไม่ให้ไป มันก็แอบไป ให้มันไปแล้วสบายใจดี" 

แสดงว่าเขารู้
"รู้ เราขอเขาไปเลย"

แสดงว่าทุกครั้งที่ไปพี่ต้องขอเขาก่อน
"เราก็บอกว่าวันนี้เราอยากอาบน้ำเหลือเกิน แล้วทำไมไม่อาบ ไม่มีใครถูหลังให้ อยากลงอ่าง เค้าก็ให้ตังค์ไปเลย เขาก็บอกว่าให้ไปที่หรูๆ เลย เพราะเรามีชื่อเสียงแล้ว ไปที่กระจอกๆ อายเขา"

ปล่อยให้ซื้อกินพูดแต่ปากไม่เท่าไหร่นะ บางวันเมียถึงขนาดขับรถไปส่งสถานที่นั้น นั่งรอในรถแล้วรับกลับเลย
"ใช่ เขาจะไปนั่งรอที่นั่นเลย เราบอกว่าเราอาย ให้เขาไปรอที่ห้างเสร็จแล้วค่อยโทรหากัน"

คู่สามีภรรยากันก็ต้องมีเซ็กซ์กันบ้าง การที่เราไปทำแบบนี้ภรรยาไม่ได้เติมเต็มให้เราเหรอ
"เขาบอกกับเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้วว่า เราไม่มีอะไรกับเขา เขาก็อยู่ได้ เขาไม่มีเรื่องเซ็กซ์ เขาถึงปล่อยเราไง เขามีความสุขกับการดูแลเรา แต่เรื่องนี้เพิ่งมาคุยกันตอนหลัง เพราะว่าเขาไม่มีความสุขกับเราอ่ะ เรามีอะไรกับเขาแล้วเหมือนเราไปทรมานเขา เขาเลยปล่อยเราตรงนี้ แต่สัญญาว่าห้ามเลี้ยงดู ไม่ต้องส่งเป็นรายเดือน ซื้อนั่นนี่โน่นให้ ไปเที่ยวหมอนวดครั้งเดียวจบ แต่บางทีเขาให้เงินมาไปเที่ยวพี่ก็ไม่ไปนะ เสียดาย ก็เก็บเงินไว้"

แล้วอย่างที่เราไปเที่ยวบ่อยๆแบบนี้ถือว่าเราติดเซ็กซ์มั้ย
"ก็ไม่นะ แต่ถ้าว่างก็ไปอ่ะ"

อยากจะบอกอะไรภรรยามั้ย
"ทุกวันนี้เขาเข้าใจเราทุกอย่างแล้ว มองตากันก็รู้ใจ แก่ปูนนี้แล้วเราไม่ไปไหนแล้ว ชีวิตเราก็มาจบที่เขาตายที่เขาแล้ว เราเลยวัยสวีทกันแล้ว รักที่สุด"

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama และ www.sanook.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แอนนา ชวนชื่น เผยถูกครหาติดเซ็กซ์ เมียไฟเขียวขับรถไปนั่งรอถึงที่เที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook