หนุ่มคลั่งนอนขวางถนนกลางภูเก็ต ชาวบ้านสุดทนรุมประชาทัณฑ์

หนุ่มคลั่งนอนขวางถนนกลางภูเก็ต ชาวบ้านสุดทนรุมประชาทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปหนุ่มภูเก็ตคลั่งนอนข้ามถนนโดดถีบรถชาวบ้านหน้า สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต กระทั่งชาวบ้านบุกรุมประชาฑัณท์ รีบส่งโรงพยาบาลตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง

จากกรณีที่โลกโชเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปชายฉกรรจ์สวมใส่ชุดลายพราง คล้ายเจ้าหน้าที่หน่วยใดหน่วยหนึ่งกำลังคลุ่งอาละวาด ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่สัญจรไปมา บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ใกล้กับหน้า สภ.ฉลอง

จากนั้นได้กระโดดถีบรถยนต์และที่วิ่งผ่านไปมา แล้วลงนอนขวางหน้ารถ กีดขวางการจราจรเป็นอย่างมาก ซึงลักษณะเหมือนเมาอะไรมาสักอย่างหนึ่ง เหตุเกิดเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา โดยเกิดเหตุประมาณ 20 นาที ก่อนที่จะมีกลุ่มชาวบ้านลงมาประชาฑัณท์ และเจ้าหน้าที่ควบคุมส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ล่าสุดผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยัง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้แล้ว พร้อมทำการส่งตัวไปทำการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพราะก่อนเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายสาด (นามสมมติ) อายุ 30 ปี บ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ได้ถูกชาวบ้านรุมประชาฑัณฑ์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล้กน้อย

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง จะทำการควบคุมตัวเอาไว้ได้ แต่เนื่องจากไม่สามารถให้การใดๆ ได้ เพราะอยู่ในอาการเมามายอย่างหนัก จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายสาด ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานใดทั้งสิ้น เป็นเพียงคนธรรมดาทั่วไป แต่มีอาการสติไม่ค่อยดี เนื่องจากเสพยาอย่างหนัก ทำให้มีอาการเพี้ยนและอาละวาดอยูบ่อยๆ

แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักสุดเพราะออกมาสร้างความเดือดร้อนบนท้องถนน เบื้องต้นหลังที่ทางแพทย์พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง เป็นสารเสพติดยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวตั้งข้อหา มีและเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายต่อไป ในส่วนขอคดีอื่นๆ ต้องรอเจ้าทรัพย์ที่ถูกทำให้ทรัพย์สินเสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีก่อนถึงจะตั้งข้อหาได้ และทำการขยายผลคดีทางด้านยาเสพติดว่าซื้อมาจากที่ใดตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook