ทาทา รักการเป็นแม่ ฝันสร้างครอบครัวใหญ่ มีลูก 5 คน

ทาทา รักการเป็นแม่ ฝันสร้างครอบครัวใหญ่ มีลูก 5 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะติดใจบทบาทคุณแม่เอามากๆ สำหรับนักร้องสาว “อมิตา ทาทา ยัง” เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้เริ่มวางแพลนเรื่องการมีลูกคนที่ 2 เอาไว้แล้ว ซึ่งคุณสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ก็เห็นด้วย โดยตั้งใจไว้หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่จะเปิดอู่ทันที พร้อมบอกขำๆ ด้วยว่าเธออยากจะสร้างครอบครัวใหญ่มีลูก สัก 5 คน

เห็นว่าพี่หมอเริ่มบ่นอยากมีลูกคนที่ 2 แล้ว ?
"พี่ก็อยาก แต่งานพี่เยอะมากเลย งานที่รับปากกันไว้แล้ว จะท้องก็ไม่ได้ คงต้องรอหลังจากนั้น แล้วดูว่าจะมาไหม ตอนนี้เรกำลังน่ารัก แต่ว่าเราก็อยากมีน้องให้เขา ไม่อยากให้ห่างกันมาก อยากรีบมีจะได้ใกล้ๆ กัน คุยกันได้ ปรึกษากันได้"

ได้ปรึกษาแพทย์หรือยัง เรื่องการมีน้องอีกคน ?
"ยังเลย รอใกล้ๆ ดีกว่า แต่กับท้องแรกเขาก็ติดธรรมชาตินะ ดังนั้นก็ไม่น่ามีปัญหาสำหรับครั้งที่ 2 อย่างหมอบางคนที่เคยคุยก็บอกไม่มีปัญหาหรอก และทาทาเองไม่ซีเรียสด้วย เราอารมณ์ดี ก็โอเค บางคนก็แซวเรานะว่าถ้าอยากมีจะไม่มา ดังนั้นเราก็แล้วแต่ดวงดีกว่า ไม่กดดัน"

สำหรับท้องสองเราอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
"อะไรก็ได้แล้ว ทาทาแฮปปี้เพราะได้ลูกชายสมใจแล้ว ดังนั้นหญิงชายมาตอนนี้ก็แฮปปี้หมด ชายคู่ก็ดี แต่ถ้าเป็นลูกสาวครอบครัวก็คงซอฟลง พี่หมอก็คิดเหมือนกัน ชายคู่ครอบครัวก็จะแนวลุยทั้งบ้าน ฉันก็เป็นผู้หญิงคนเดียวที่สวยในบ้าน (หัวเราะ)"

ช่วงนี้เห็นว่าเรากับพี่หมอพาน้องเรไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ ?
"ใช่ บ่อยมากเลย คือเราก็อยากเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้สำหรับเขา เป็นช่วงสำคัญในชีวิตเขา มีลูกก็เต็มที่เนอะ อย่างล่าสุดก็พาเขาไปดำน้ำกับด่าด๊า (พี่หมอ) มีความสุขมาก อยากมีลูกแบบ พี่ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ คือมีสัก 5 คนไปเลย เพราะเห็นพี่เขาเลี้ยง 5 คนแล้วมีความสุข เป็นแม่ประเสริฐเหลือเกิน (ยิ้ม) ดีมากๆ อยากเป็นแม่แบบพี่ปุ๋ย"

แสดงว่าตัวเราเองก็อยากที่จะมีลูกเยอะ ?
"ก็ไม่ได้อยากมีเยอะขนาดนั้น แต่พี่ปุ๋ยกล่อมพี่มาก พี่ก็แบบ มีก็ดีนะ มีแต่ความรัก (ยิ้ม)

พี่หมอว่ายังไงถ้าเราอยากจะมีลูกสัก 5 คนจริงๆ ?
"พี่หมอไม่ว่าอยู่แล้ว เขาก็อยากมี เพราะตัวเขาก็มีพี่น้อง 5 คน เขาบอกเอาเลยที่รัก เต็มที่"

แล้วตัวเราเองจะไหวไหม ?
"พี่ก็คงไม่ไหว เอาคนที่ 2 ให้มาก่อนไหม (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทาทา รักการเป็นแม่ ฝันสร้างครอบครัวใหญ่ มีลูก 5 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook