พบตัวแล้ว ครูสาวสวยหายตัวปริศนา หลังขี่จยย.ไปรับเงินลูกหนี้

พบตัวแล้ว ครูสาวสวยหายตัวปริศนา หลังขี่จยย.ไปรับเงินลูกหนี้

พบตัวแล้ว ครูสาวสวยหายตัวปริศนา หลังขี่จยย.ไปรับเงินลูกหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.พ.) นายชัยวัฒน์  อายุ 42 ปี ผู้คุมเรือนจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ว่า ภรรยาของตน ชื่อ น.ส.รุ่งทิวา หรือ ครูปุ๋ย อายุ 29 ปี ครูคณิตศาสตร์ สอนระดับชั้นประถมอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้หายออกจากโรงเรียนตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. และยังไม่กลับบ้าน

นายชัยวัฒน์  กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาได้กลับมาจากสอนหนังสือ เพื่อมาทานข้าวเที่ยงที่บ้านและกลับไปสอนหนังสือต่อที่โรงเรียน ต่อมาในช่วงเย็นของวันเดียวกัน มีเพื่อนครูที่โรงเรียนโทรมาบอกว่าภรรยาของตน ได้ขออนุญาตทางโรงเรียนขี่จยย.ฮอนด้า คลิก สีดำแดง ทะเบียน 1 กข 6390 แม่ฮ่องสอน ออกไปข้างนอก เมื่อเวลา 13.00 น. เพื่อไปรับเงินกับสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ยืมเงินไป

โดยนัดรับเงินกันที่ศาลาริมถนนบายพาส แยกบ้านทุ่งกองมูและบ้านสบสอย ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน ห่างจากโรงเรียนประมาณ 4 กิโลเมตร จนถึงขณะนี้ยังไม่กลับมา ครูโรงเรียนเป็นห่วงจึงสอบถามว่าครูรุ่งทิวา กลับไปที่บ้านหรือไม่ ตนตรวจสอบแล้วไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยออกตามหา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องสืบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ได้ส่งสายสืบ สภ.เมือง และ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฯ  ออกติดตามไปยังหลายพื้นที่ตามหมู่บ้านใกล้เคียงรวมทั้งบ้านญาติของ น.ส.รุ่งทิวา แต่ก็ไม่พบเบาะแส และได้ออกติดตามหาตัวอยู่ โดยไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณแยกบ้านทุ่งกองมู ที่ น.ส.รุ่งทิวา อ้างว่า ไปรอรับเงิน แต่กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวไม่สามารถถ่ายภาพไปถึงศาลาริมทางได้

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่าพบเห็นผู้หญิง 1 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดและนั่งรออยู่ภายในศาลาที่พักริมทาง สักพักมีรถยนต์คาริเบียนสีขาวขับเข้ามาจอดหน้าศาลาและขับออกไป จากนั้นก็ไม่พบเห็นอีกเลย

ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมสืบสวนทราบว่า ได้เรียกตัวคนขับรถคาริเบียนมาสอบปากคำแล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ขับรถผ่านมาและพบเห็นผู้หญิงนั่งอยู่คนเดียวและจอดรถสอบถาม และก็ขับผ่านไปเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของนายชัยวัฒน์ ซึ่งอยู่ข้างเรือนจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน พบนายอุทิศ พ่อของ น.ส.รุ่งทิวา ซึ่งนำครอบครัวเดินทางมารอฟังข่าวลูกสาวที่หายตัวไปด้วยความโศกเศร้า และกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของลูกสาวว่าไปอยู่ที่ใด ได้พยายามออกตามหากับเพื่อนบ้านก็ยังไม่พบ ลูกสาวตนเป็นคนดี

ก่อนจะหายตัวไปได้โทรมาบอกพ่อแม่ว่าจะกลับไปเยี่ยมบ้านพร้อมสามีในช่วงเย็นของวันเดียวกันหลังเลิกงาน แต่มารู้ข่าวว่าลูกสาวหายตัวไป จนถึงขณะนี้เป็นเวลาเกือบ 2 วันแล้ว ยังไม่ได้ข่าวลูกสาวว่าอยู่ที่ได โดยได้รับความช่วยเหลือจากทางเรือนจำแม่ฮ่องสอน ส่งเจ้าหน้าที่ออกตามหา และประสานกับหน่วยทหารในพื้นที่เพื่อออกค้นหาต่อไป

ล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนพล อินทปัญญา  ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ได้มีการเจอตัวครูคนที่หายแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนและติดตามครูอีกคนหนึ่ง ที่เป็นคนปล่อยเงินให้ น.ส.รุ่งทิวา หรือ ครูปุ๋ย มาสอบสวน เพื่อจะเชื่อมโยงไปหากลุ่มคนร้าย ที่คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook