เสี่ยหนุ่มหายหน้ามาตายพิสดาร จุดเตาหมูกระทะนอนรมควันคาเก๋ง

เสี่ยหนุ่มหายหน้ามาตายพิสดาร จุดเตาหมูกระทะนอนรมควันคาเก๋ง

เสี่ยหนุ่มหายหน้ามาตายพิสดาร จุดเตาหมูกระทะนอนรมควันคาเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเต้นท์รถมือสอง จุดเตาหมูกระทะนอนรมควันตัวเอง ฆ่าตัวตายคารถยนต์ พบจดหมายลาตาย เบื้องต้นยังไม่แรงจูงใจ เรียกเมียสอบสวนเพิ่ม

(21 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายพิสดารภายในรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 5 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว จอดอยู่ริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายรุจกรณ์กิตติ์ อายุ 35 ปี ทราบว่าเป็นเจ้าของเต้นท์รถแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่เบาะที่นั่งฝั่งคนขับ โดยมีการปรับเบาะเอนลงนอน

พบผ้าขนหนูปิดที่บริเวณใบหน้าไว้และข้างๆ พบเตาเหล็กแบบเตาหมูกระทะ ทำการจุดถ่านไฟ วางไว้ที่พื้นฝั่งที่นั่งด้านข้างคนขับ นอกจากนี้บนเบาะรถด้านที่นั่งฝั่งซ้าย ยังพบจดหมายลาตายเขียนข้อความไว้ ระบุแจ้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ว่าหากผู้ใดพบศพเป็นคนแรก ขอให้โทรแจ้งที่เบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ในจดหมาย โดยมีโทรศัพท์มือถือและขวดน้ำเปล่าวางทับไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่าเสียชีวิตประมาณ 12-24 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าทางบ้านได้มาแจ้งความที่คลองหลวงว่าสามีหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 ก.พ.) กระทั่งมาพบว่าเป็นศพในลักษณะฆ่าตัวตายแบบพิสดารแบบนี้ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนทางญาติอย่างละเอียดว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องอะไรหรือไม่ และจะได้ตรวจสอบว่าจดหมายดังกล่าวเป็นลายมือของผู้ตายหรือไม่ และจะได้ส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook