ทนายงัดหลักฐานเอาผิด "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" แม้กลับคำให้การปฏิเสธ

ทนายงัดหลักฐานเอาผิด "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" แม้กลับคำให้การปฏิเสธ

ทนายงัดหลักฐานเอาผิด "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" แม้กลับคำให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายของ "น้องแอ๋ม" งัดหลักฐานเด็ดเอาผิด "เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ" ยกทีม แม้จะให้การปฎิเสธและกลับคำให้การในชั้นศาล พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

(21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ศาลจังหวัดขอนแก่น องค์คณะผู้พิพากษา ได้เบิกพยานเพื่อสอบคำให้การต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีผู้ต้องหาประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น, น.ส.อภิวันท์ หรือ แจ้, น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ และนายวศิน จากการร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรมน้องแอ๋ม

นายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทก์ กล่าวว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานอัยการได้เบิกตัว พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ให้การต่อเนื่องและหากการให้การแล้วเสร็จฝ่ายโจทก์จะขอเบิกตัวแม่ของน้องแอ๋ม ขึ้นให้การตามข้อกล่าวหาที่พนักงานอัยการได้ตั้งไว้เพื่อเอาผิดกับผู้ต้องหาตามมาตรา 289 ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต แม้จำเลยทั้งหมดจะให้การปฏิเสธ

โดยเฉพาะ น.ส.เปรี้ยว ที่ให้การว่า เป็นการพลั้งมือจากการปิดปาก แต่มือไปปิดจมูกน้องแอ๋ม จนขาดอากาศหายใจ ในฐานะทนายความฝ่ายโจทก์ ไม่มีความหนักใจเพราะการสืบสวน รวมทั้งพยานและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยัน จึงมีความชัดเจนว่าเป็นการไตร่ตรองก่อน และฝ่ายโจทก์มีหลักฐานเด็ด ที่ชี้ชัดว่าน้องแอ๋มตายหลังจากขึ้นรถแล้ว นายนพดล กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้จำเลยกลับคำให้การในชั้นศาลแทบทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายโจทก์ไม่มีความวิตกกังวลในเรื่องที่จำเลยปฏิเสธ รวมถึงจำเลยขอสู้ในคดีแพ่งที่ฝ่ายโจทก์เรียกร้องค่าเสียหายรวม 10,300,000 บาท เนื่องจากผู้ตายทำงานมีรายได้เดือนละ 100,000 บาท ส่งให้แม่เดือนละ 30,000 บาท การที่เรียกร้องจำนวนนี้ ก็เป็นเรื่องที่ฝ่ายจำเลยต้องจ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook