ตู่ ภพธร เขินสุด คลิปสระผมให้ภรรยา โชว์ซีนจูบฆ่าคนโสด

ตู่ ภพธร เขินสุด คลิปสระผมให้ภรรยา โชว์ซีนจูบฆ่าคนโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาว่าที่คุณพ่ออย่างนักร้องหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ถึงกับออกอาการเขินหนักมากกันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงคลิปวีดีโอสุดฟินที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกโซเชียล ซึ่งเผยให้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของเจ้าตัวขณะช่วยสระผมให้ภรรยา “นุช นุชนันท์” ก่อนจะโชว์ซีนหวานประทับรอยจูบให้เห็นกันแบบเต็มๆ

โดยงานนี้นอกจาก  ตู่ ภพธร จะออกมาเล่าไปเขินไปถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลเกี่ยวกับคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสอัปเดตแพลนคลอดของภรรยาที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ให้เราฟังอีกด้วย

 รับงานละครเวทีแม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล แถมช่วงที่แสดงก็ยังเป็นเป็นช่วงที่ภรรยาใกล้จะคลอดด้วย ?
“ใช่ครับ ก็เป็นห่วงมากเขามากเหมือนกัน เพราะถ้าเขาคลอดตอนกำลังแสดงผมคงไม่รู้เนอะ และ ณ เวลานั้น ก็คงไม่มีใครกล้าบอกด้วย แต่ที่เราคิดเอาไว้ก็น่าจะต้องคงนัดผ่าครับ ถามว่าผมห่วงอะไรเป็นพิเศษบ้าง ก็อย่างที่บอกนี่แหละครับเรื่องคลอด กลัวว่าถ้ากำลังเล่นๆ อยู่แล้วเขาคลอดมันก็น่าเป็นห่วงมากเลย เพราะกำหนดจะเป็นช่วงปลายพฤษภาคมพอดี ดังนั้นเลยคิดว่าน่าจะต้องผ่า ส่วนวันผ่าก็ไม่ได้เลือกวันหรือฤกษ์อะไร ขอให้เป็นวันที่ปลอดภัยที่สุดก็พอ”

อย่างก่อนหน้านี้ที่มีเคยมีข่าวเกี่ยวกับอาการเลือดออก จริงๆ เป็นเหตุผลให้รู้สึกเรากังวลด้วยไหม ?
“อันนั้นไม่เกี่ยวครับ อันนั้นจะเป็นแค่ช่วงแรก แต่ตอนนี้จะมีเรื่องปัญหาอื่นมากกว่า อย่างเช่นรกอยู่ต่ำ ก็เหมือนกับที่หลายคนเข้าใจว่าเหตุการณ์แบบนี้เขาจะผ่าคลอดกัน เพราะน่าจะปลอดภัยที่สุด ส่วนตอนนี้สุขภาพบอกเลยว่าตอนนี้แข็งแรงมาก แม่ก็แข็งแรง ลูกก็แข็งแรง และเมื่อวานเราเพิ่งไปอัลตราซาวด์มาก็น่ารัก ตื่นเต้นครับ ยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น ชื่อมีคิดไว้บ้าง แต่ต้องรอวันอีกที เพราะมันจะความเชื่อแบบวันนี้ห้ามตรงกับวันนี้อะไรแบบนี้อ่ะครับ“

ถามถึงคลิปวีดีโอที่ทำให้สาวๆ หลายคนกรี๊ด ที่เราสระผมให้ภรรยา ?
“ครับ (ยิ้ม) ช่วงนี้ต้องดูแลเขาเยอะนิดหนึ่งเพราะว่าท้องอยู่ ต้องเอาใจเขาเยอะๆ ได้ลูกสาวมาด้วย”

รู้สึกยังไงบ้างเขินไหมตอนที่มีคนพูดถึงคลิปนี้ ?
“คือคนแชร์คลิปเยอะมาก เยอะมากจริงๆ ผมไม่ได้คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ แต่ก็อย่างที่บอกเนอะเราต้องดูแลเขานิดหนึ่ง คือเราดูแลกันตลอด แต่สำหรับเรื่องสระผมอันนี้นานๆ จะทำให้สักที เพราะเขาอยากจะให้ทำ ถามว่าเขินไหม คือ…ตอนทำกันเองไม่เขินหรอก แต่พอรู้ว่าจะลงคลิปอันนี้สิเขิน (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตู่ ภพธร เขินสุด คลิปสระผมให้ภรรยา โชว์ซีนจูบฆ่าคนโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook