ยิงถล่มนายช่าง อบจ.รถพรุนทั้งคัน วิ่งหนีไปสิ้นใจกลางถนน

ยิงถล่มนายช่าง อบจ.รถพรุนทั้งคัน วิ่งหนีไปสิ้นใจกลางถนน

ยิงถล่มนายช่าง อบจ.รถพรุนทั้งคัน วิ่งหนีไปสิ้นใจกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายช่าง อบจ.กระบี่ ถูกคนร้ายตามประกบยิงด้วยปืนลูกซองรถพรุนไปทั้งคัน กระสุนเข้าจุดสำคัญก่อนจอดรถพยายามหลบหนี สุดท้ายเสียชีวิตกลางถนน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ โดยเหตุเกิดช่วงดึกคืนวาน (21 ก.พ.) บนถนนสายทุ่งใหญ่-ลำทับ บ้านควนเคี่ยม หมู่ 4 ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พบรถกระบะ โตโยต้า สีเทา ทะเบียน กค 897 ตรัง จอดอยู่กลางถนน กระจกมีรอยกระสุนปืนลูกซองยิงเป็นรูพรุนกว่า 20 รู พบนายมนตรี อายุ 57 ปี นายช่างโยธา อบจ.กระบี่ ถูกกระสุนปืนลูกซองเข้าจุดสำคัญหลายนัดเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนถนน คาดว่าผู้ตายคงเปิดประตูรถวิ่งหนี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวขาดใจตายอยู่ข้างรถ

จากการสอบสวนทราบว่า หลังผู้ตายเสร็จจากทำงานได้เดินทางมาช่วยงานที่ปั๊มน้ำมันของพี่สาวในอำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ หลังจากนั้นได้นั่งดื่มกินกันกับเพื่อนและญาติๆก่อนจะขับรถเข้ามาที่อำเภอทุ่งใหญ่ เพื่อไปหาเพื่อนสาวที่แอบคบกันอยู่ คาดว่าคนร้ายคอยติดตามพฤติกรรมของผู้ตายอยู่แล้ว ได้ขับรถกระบะไม่ทราบสี และยี่ห้อ ตามหลังรถของผู้ตายมาตามถนนสายลำทับ-ทุ่งใหญ่ จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเปลี่ยว และมืด คนร้ายได้เร่งเครื่องขึ้นประกบด้านขวา แล้วแซงขึ้นไปด้านหน้าก่อนเปิดฉากยิงถล่มด้วยปืนลูกซอง พยานในที่เกิดเหตุบอกว่าได้ยินเสียงปืนดังรัวๆ 5 นัด ก่อนที่คนร้ายไม่ทราบจำนวนจะเร่งเครื่องขับหลบหนีไปทางตัวอำเภอทุ่งใหญ่

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนลูกซองชนิดเบอร์ 12 จำนวน 5 ปลอก หมอนรองกระสุนอีก 2 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมคนก่อเหตุอุกอาจไล่ยิงคนบนถนนหลวง ต่อไป

ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ขัดแย้งส่วนตัว และปมชู้สาว และจะได้ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบเส้นทางหลบหนี และเส้นทางคนร้ายก่อนลงมือก่อเหตุ เพื่อติดตามจับกุมตัวมาลงโทษต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook