ป๋อมแป๋ม นิติ เสียวสันหลัง ปั่นจักรยานกลับบ้าน นึกว่าโดนดักปล้น

ป๋อมแป๋ม นิติ เสียวสันหลัง ปั่นจักรยานกลับบ้าน นึกว่าโดนดักปล้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคนที่มักจะเจอเหตุการณ์และมีอะไรมาเล่าให้ระทึกใจอยู่บ่อยๆ สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี "ป๋อมแป๋ม นิติ" ที่กำลังให้นิยามตัวเองเป็น "กะเทย eco" รักสิ่งแวดล้อม หันมาปั่นจักรยานกลับที่พัก แต่ก็ไม่ใช่อะไรหรอก...เพราะนางยังขับรถไม่ค่อยคล่องสักเท่าไหร่

ล่าสุดเมื่อคืนนี้เหมือนได้เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียวสันหลัง ระหว่างที่กำลังปั่นจักรยาน 2 ล้อกลับเข้าที่พัก หลังจากที่ออกมาข้างนอกเพื่อไปซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่ไม่ไกลกันนั้น เจ้าตัวสัมผัสได้ว่ามีรถกระบะขับตามหลังมา ดูท่าทีไม่ปลอดภัย จะแซงก็ไม่แซง ทำให้นึกขึ้นได้ว่า...โดนดักปล้นแน่ๆ

แต่ตัดภาพมาอีกมุมหนึ่ง ปรากฏว่าเหตุการณ์พลิกผัน เพราะบุคคลที่ขับรถกระบะตามมานั้นก็คือ ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ มี "บอย ปกรณ์" กำลังขับรถกระบะคันใหญ่อยู่ โดยมีคุณแม่และน้องวันใหม่ถ่ายคลิปและพยายามส่งเสียงเรียกอยู่นาน แต่ยายป๋อมแป๋มก็ไม่ได้ยิน จนเกือบกลายเป็นมโนภาพแห่งอาชญากรรมไปเสียแล้ว

งานนี้ก็ทำให้ ยายป๋อมแป๋ม ออกอาการดีใจสุดๆ เพราะเชื่อว่านี่คงเป็นบุพเพสันนิวาส คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน คนอะไรจะบังเอิญมาพบเจอกันบ่อยเหลือเกิน งานนี้บอกเลยว่า คุณแม่ให้ไฟเขียว บอย ปกรณ์ กับ ยายป๋อมแป๋ม คู่สร้างคู่สมเหมือนกับในละคร

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ป๋อมแป๋ม นิติ เสียวสันหลัง ปั่นจักรยานกลับบ้าน นึกว่าโดนดักปล้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook