มือมืดโรยตะปูเรือใบทางเข้าบ้าน 2 วัน ล้อรถเหยียบกว่า 60 เล่ม

มือมืดโรยตะปูเรือใบทางเข้าบ้าน 2 วัน ล้อรถเหยียบกว่า 60 เล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านลำปางเดือดร้อนหนัก รถยนต์เหยียบตะปูเรือใบ 2 วันรวม 60 กว่าแผล เตรียมแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันที่อาจประสงค์ต่อทรัพย์

(22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านจำหน่ายยางรถยนต์แห่งหนึ่ง ในเขตตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง ภายหลังทราบว่ามีชาวบ้านนำรถยนต์เข้าไปให้ช่างทำการเช็คล้อยางและปะยางรถ เนื่องจากได้เหยียบตะปูเรือใบ ขนาดหนึ่งนิ้วครึ่ง มีผู้เสียหายหลายราย

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบเจ้าของร้านกำลังตรวจเช็คล้อรถยนต์กระบะ นำตะปูเรือใบออก และทำการปะยางรถที่เหยียบตะปูเรือใบ​ ทั้งสี่ล้อรวม 10 กว่าเล่ม แต่ยางรั่ว 5 แผล จึงได้ทำการปะยางแบบสตรีม ขณะเดียวกันก็พบรถยนต์อีกหนึ่งคันที่เหยียบตะปูเรือใบ เพิ่งขับเข้ามาในร้านจำหน่ายยางอีกราย พบว่ารถได้เหยียบตะปูเรือใบอีก ช่างได้ทำการตรวจสอบยางทั้งสี่เส้น พบว่าเหยียบตะปูเรือใบกว่า 10 เล่ม จึงได้ทำการถอดล้อและปะยางอีกจำนวน 6 แผล

จากการสอบถาม นายแจ็ค ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อวานนี้ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว กลับบ้านพักตามปกติ แต่พอช่วงเช้าวันนี้จะขับรถส่งลูกไปโรงเรียน กลับพบว่าล้อรถได้เหยียบตะปูเรือใบ จึงรีบขับรถให้ช่างปะยางตรวจสอบ พบว่าได้เหยียบตะปูทั้งหมด 30 กว่าเล่ม

และยังพบว่ารถกระบะอีกคันของตนก็เหยียบตะปูเรือใบอีก 14 เล่ม ในช่วงเช้าวันนี้ก็ยังพบว่ามีรถยนต์คนอื่นๆ เหยียบกับตะปูเรือใบอีก 10 เล่ม ตลอดระยะวลาสองวันรวมกัน รถยนต์ของตนเองทั้งสองคัน เหยียบตะปูเรือใบที่มีขนาดเดียวกันหมด รวมกว่า 60 กว่าเล่ม ต้องเสียเงินในการปะยางเป็นเงินกว่าพันบาท

ทั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกัน ตั้งใจโรยตะปูเรือใบถนนเข้าบ้านพักของตนเอง จึงเตรียมตัวเดินทางแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝ่าย เพื่อเป็นการป้องกัน คนร้ายที่อาจจะประสงค์ต่อทรัพย์ก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มือมืดโรยตะปูเรือใบทางเข้าบ้าน 2 วัน ล้อรถเหยียบกว่า 60 เล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook