ตำรวจฟันแจ้งเท็จ สาวกรีดแขนตัวเองเลือดอาบ กุโดนแท็กซี่จี้

ตำรวจฟันแจ้งเท็จ สาวกรีดแขนตัวเองเลือดอาบ กุโดนแท็กซี่จี้

ตำรวจฟันแจ้งเท็จ สาวกรีดแขนตัวเองเลือดอาบ กุโดนแท็กซี่จี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงข่าวกรณี นางสาวทองประกาย ผู้เสียหายที่อ้างว่า ถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายร่างกายกว่า 43 แผล และชิงทรัพย์กระเป๋าแบรนด์เนม เงินสด บัตรเอทีเอ็ม มูลค่ามากกว่าหนึ่งแสนบาทหลบหนีไป ขณะเดินทางกลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิง ย่านซอยรัชดา กลับไปที่พักย่านเสรีไทย 

>>>สาวโพสต์เตือนภัย ถูกแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ กรีดแขนเลือดอาบ

จากการสอบปากคำ นางสาวทองประกาย ตำรวจพบพิรุธ จึงสั่งให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามคำให้การ ทั้งหมดแล้วพบว่าไม่เป็นความจริง

และจากการสอบสวน นางสาวทองประกาย รับสารภาพว่า ที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าวเนื่องจากเกิดความเครียด ทั้งปัญหาการเงิน ครอบครัว การเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ไม่สามารถพูดคุยกับใครได้ จึงตัดสินใจใช้มีดโกนทำร้ายร่างกายตัวเอง เพื่อนจึงพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว โดยไม่บอกเล่าความจริงใดใดให้เพื่อนและทุกคนทราบ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายจนสร้างความเดือดร้อนให้กับบุคคลอื่นขนาดนี้

>>>โอละพ่อ สาวเมากรีดแขนตัวเองเลือดอาบ กุโดนแท็กซี่จี้

ส่วนที่โซเชียลมีเดียมีการแชร์เรื่องราวว่า นางสาวทองประกาย ติดหนี้ร้านอาหาร นั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง และไม่เคยติดหนี้ใครนอกจากเพื่อนที่จะโอนเงินให้เท่านั้น ส่วนคืนวันเกิดเหตุก็ไม่ได้ค้างค่าอาหารและเครื่องดื่มเนื่องจากค่าอาหาร จำนวน 14,000บาท ตนเองได้จ่ายเงินสดคนละครึ่งกับเพื่อน

ทั้งนี้ นางสาวทองประกาย ได้กล่าวขอโทษ กลุ่มคนแท็กซี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชน และทุกคนที่ติดตามข่าวนี้ มีโดยตลอดด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จะดำเนินคดีฐานแจ้งความเท็จ กับนางสาวทองประกาย ซึ่งมีอัตราโทษ ปรับไม่เกิน 5,000บาท ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3ปี และฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook