หนุ่มหมู่บ้านใกล้เคียงป้าทุบรถ เผยพ่อตายเพราะตลาดเป็นเรื่องจริง

หนุ่มหมู่บ้านใกล้เคียงป้าทุบรถ เผยพ่อตายเพราะตลาดเป็นเรื่องจริง

หนุ่มหมู่บ้านใกล้เคียงป้าทุบรถ เผยพ่อตายเพราะตลาดเป็นเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีสาวขับกระบะไปจอดขวางหน้าบ้านหลังหนึ่งย่านสวนหลวง ร.9 แล้วลงไปซื้อของที่ตลาด เจ้าของบ้านไม่สามารถขับรถออกจากบ้านไปทำธุระได้ จึงเกิดบันดาลโทสะเอาขวานออกมาทุบรถที่ขวางหน้าบ้าน ทำให้เกิดประเด็น #ป้าทุบรถ ที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งทางบวกและลบ 

จากนั้นคุณลุงท่านหนึ่งที่มีบ้านอยู่ในละแวกดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้กับทางสำนักข่าว SpringNews โดยเจ้าตัวไม่เห็นด้วยกับการกระทำของป้าเจ้าของบ้าน จอดรถขวางหน้าบ้านเป็นเรื่องผิด แต่เจ้าของรถมีเหตุผล ก็แค่ขอโทษขอโพยกันไป เรื่องของกระแสข่าวที่ว่ามีลูกค้าจอดรถขวางประตูเข้า-ออกบ้าน จนทำให้มีคนป่วยออกมาจากบ้านไม่ได้จนเสียชีวิตนั้น ไม่เป็นความจริง เป็นแค่เรื่องที่ป้านำมายกเพื่อสร้างความชอบธรรม เรียกคะแนนให้ตัวเอง สังคมส่วนใหญ่มีความสุขกับตลาดดี ให้ลองถามคนในย่านนี้ดู คนที่บอกว่าถ้าไม่มีตลาดแล้วจะอยู่เย็นเป็นสุขมีแค่ไม่กี่คน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ ป้าฉัตร-ป้าบี เจ้าของฉายาป้าทุบรถได้ตั้งโต๊ะแถลง ก็ชี้แจงแล้วว่า เรื่องพ่อเสียชีวิตเพราะรถจอดขวางหน้าบ้าน ไม่ใช่เรื่องของครอบครัวตนเองตามที่เล่าลือกันในโซเชียล มีเพียงคุณแม่ของตนนั้นที่ป่วย และต้องให้ไปรักษาตัวที่รพ. เพราะมักจะมีรถมาจอดขวางหน้าบ้าน ทำให้เข้าออกลำบาก

ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊ก Theerapat Bureethan ได้แชร์ลิงค์ข่าวดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า เรื่องที่มีคนเสียชีวิตอันเป็นผลกระทบจากตลาดนั้นมีอยู่จริง คือคุณพ่อของตนเอง...

"ลุงครับ อยากตามหาคนที่มีคนที่มีญาติเสียชีวิตใช่ไหมครับ พ่อผมเองนี่แหละครับเสียชีวิต เพราะไปโรงพยาบาลไม่ทัน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านหลังตลาดนี่แหละครับ ละเป็นวันอาทิตย์ ท่านหมดสติ กว่าจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ติดตลาดนี่แหละครับกว่าครึ่ง ชม. ผมต้องลงมาโบก ขอทาง เพราะพ่อผมกำลังจะเสียชีวิตแล้ว ผมไม่รู้หรอกลุงเป็นใคร แต่ลองเกิดกับลุง ครอบครัวลุงเองผมอยากรู้จริงๆยังจะพูดแบบนี้อยู่ไหม"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook