คนดูใจหายวาบ นักแสดงโชว์จระเข้ภูเก็ต โดนงับหัวฝังคมเขี้ยว

คนดูใจหายวาบ นักแสดงโชว์จระเข้ภูเก็ต โดนงับหัวฝังคมเขี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์จระเข้กลางเมืองภูเก็ต ทำคนดูตกตะลึง นักแสดงโดนงับหัว-ฝังไว้คมเขี้ยวเป็นเครื่องเตือนใจ เคราะห์ดีบาดเจ็บไม่มากนัก

(23 ก.พ.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุ นักแสดงโชว์จระเข้ถูกจระเข้งับเข้าที่ศีรษะ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณสถานที่แสดงโชว์จระเข้แห่งหนึ่งในเมืองภูเก็ต ประสานงานขอความช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้ง นายสายัณห์ ธรรมพันธ์ หัวหน้าศูนย์มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จึงสั่งให้ เจ้าหน้าที่พยาบาลเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่แสดงโชว์จระเข้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้รับชม ภายในอาคารที่ทำเป็นบ่อโชว์จระเข้ และมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกำลังนั่งชมการแสดงโชว์อยู่นั้น โชว์จระเข้ดังกล่าวกำลังจะจบลง สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นและสร้างความตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

เมื่อจระเข้ที่ใช้แสดงโชว์ได้งับศีรษะของ นายจำปา อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นนักแสดงโชว์ร่วมกับจระเข้ ได้รับเจ็บที่บริเวณกกหู 1 แผลกกหูซ้าย 2 แผล และบริเวณใบหน้าเป็นรอยฟันคมเขี้ยวของจระเข้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบถามทราบว่า ขณะที่การแสดงโชว์ได้จบลง นายจำปา กำลังจะเอาศีรษะออกจากปากจระเข้อยู่นั้น จระเข้ตัวดังกล่าวได้ปิดปากทันที ทำให้งับเอาศีรษะของคนโชว์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งนี้ เมื่อปี 2559 ก็เคยเกิดเหตุจระเข้งับมือคนโชว์มาแล้วครั้งหนึ่ง ขณะที่กำลังโชว์ให้นักท่องเที่ยวดูอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook