โลกตะลึง เด็กชายอินโดฯ “ออกไข่” 2 ปี นับได้กว่า 20 ฟอง

โลกตะลึง เด็กชายอินโดฯ “ออกไข่” 2 ปี นับได้กว่า 20 ฟอง

โลกตะลึง เด็กชายอินโดฯ “ออกไข่” 2 ปี นับได้กว่า 20 ฟอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายชาวอินโดนีเซีย วัย 14 ปี สามารถ “ออกไข่” ได้... 2 ปี ออกไข่ปริศนานี้แล้วกว่า 20 ฟอง

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า (22 ก.พ.) เด็กชายชาวอินโดนีเซีย อายุ 14 ปีคนหนึ่งสามารถ “ออกไข่” ได้ ทำเอาแพทย์ตื่นตะลึง งงงันเป็นอย่างมาก โดยภาพเอ็กซเรย์เผยให้เห็นวัตถุประหลาดรูปร่างคล้ายไข่อยู่ในท้องของเด็กชายได้อย่างชัดเจน

ตามรายงานระบุว่า เด็กชายคนดังกล่าวชื่อ อัคมาล (Akmal) อาศัยอยู่เมืองโกวา (Gowa) จังหวัดสุลาเวสีใต้ ประเทศอินโดนีเซีย เริ่มออกไข่ปริศนาดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2016 จนถึงตอนนี้เด็กชายออกไข่มาแล้วกว่า 20 ฟอง ซึ่งนี่ไม่ใช่นวนิยายหรือเวทมนตร์ แต่มันคือเรื่องจริง

รัสลี (Rusli) พ่อของเด็กชาย บอกว่า “ใน 2 ปีที่ผ่านมา อัคมาลออกไข่แล้วเป็นจำนวนกว่า 20 ฟอง ผมเคยตอกไข่นั้นออกมาดู พบว่ามันมีไข่แดง ไม่มีไข่ขาว” ขณะที่แพทย์รู้สึกงุนงงกับเรื่องดังกล่าวอย่างมาก กล่าวว่า มนุษย์ไม่สามารถออกไข่ได้ ในร่างกายของมนุษย์เราไม่สามารถสร้างไข่แบบนี้ขึ้นมาได้เอง

โฆษกประจำโรงพยาบาลที่เด็กชายไปตรวจรักษา กล่าวว่า “เราสงสัยจะมีคนนำไข่เหล่านั้นยัดเข้าไปทางทวารหนักของเด็กชาย แต่เราก็ไม่ได้เห็นขั้นตอนนั้นโดยตรง” ด้านพ่อเด็กชายได้ปฏิเสธว่าไม่มีเรื่องแบบนั้นแน่นอน

ทั้งนี้ เพราะเหตุนี้จึงทำให้เด็กชายต้องเข้ารับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลหลายครั้ง แต่เรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนบนโลก จึงยังไม่มีใครสามารถอธิบายได้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โลกตะลึง เด็กชายอินโดฯ “ออกไข่” 2 ปี นับได้กว่า 20 ฟอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook