ไปไม่ถึงงานบวช สาวขับกระบะชนต้นไม้ก่อนไถลตกน้ำ ดับ 2 ศพ

ไปไม่ถึงงานบวช สาวขับกระบะชนต้นไม้ก่อนไถลตกน้ำ ดับ 2 ศพ

ไปไม่ถึงงานบวช สาวขับกระบะชนต้นไม้ก่อนไถลตกน้ำ ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขับกระบะชนต้นไม้ก่อนไถลตกน้ำ ดับพร้อมเพื่อน 2 ศพ ไปไม่ถึงงานบวช 

(25 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.วรวุฒิ  คำตาสุข  รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับต้นไม้แล้วตกลงไปในน้ำ บริเวณ ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 4050 หลักกิโลเมตรที่ 22 เส้นชัยนาท-ชันสูตรสายเก่า บริเวณหมู่ที่5 ตำบลโพงาม อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท มีผู้เสียชีวิต รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรีและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กค 3745 ชัยนาท สภาพตัวรถพังยับเยิน ร่างคนขับและผู้โดยสารกระเด็นออกมานอกตัวรถ เสียชีวิตคาที่เป็นหญิง 2 ราย  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อ นางสาวประภัสสร  อายุ 21 ปี เป็นคนขับ และ นางสาววระดา อายุ 20 ปี 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสาวประภัสสร  ผู้เสียชีวิต  ได้ขับรถมาส่งแม่และญาติๆที่งานแต่ง บริเวณหมู่ 9 ตำบลเที่ยงแท้ หลังจากนั้นได้ขับรถไปพร้อมกับ น.ส.ประภัสสร เพื่อนสาว มุ่งหน้าไปงานบวชเพื่อน ที่วัดธรรมิกาวาส (วัดค้างคาว) หมู่ที่ 5 ตำบลโพงาม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 3-4 กิโลเมตร แต่ระหว่างเดินทางยังได้เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากรถเสียหลักจากการเบรกทำให้ชนเข้ากับต้นไม้ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการมอบศพให้ญาติเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ด้านชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า  ตอนเกิดเหตุตนกำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่ข้างบ้าน แต่จู่ๆได้ยินเสียงรถเบรกและชนเข้ากับต้นไม้ดังสนั่น แล้วพลิกตกลงไปในบ่อน้ำข้างทาง ซึ่งตอนนั้นตนเองรู้สึกตกใจมากไม่กล้าออกไปดู  จากที่เห็นไม่มีรถคันอื่นอยู่บนเป็นถนนโล่งๆ ไม่มีรถคันไหนขับสวนทางมาแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook