กระบะชนประสานงารถพ่วง ตายยกครัว 4 ศพ

กระบะชนประสานงารถพ่วง ตายยกครัว 4 ศพ

กระบะชนประสานงารถพ่วง ตายยกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! กระบะชนประสานรถพ่วงบรรทุกมันสำปะหลัง จ.สระบุรี เสียชีวิตยกครัว 4 ศพ - คนขับรถบรรทุกรอมอบตัว

ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วงชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตหลายราย บนถนนสาย 205 ลำนารายณ์-ลำสนธิ บ้านคลองเขว้า พื้นที่หมู่ 11 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล

จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบลูกพ่วงของรถบรรทุก ทะเบียน 83-3114 นครสวรรค์ สภาพพลิกตะแคงขวางถนน โดยมีรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีแดง ทะเบียน บบ 7434 ลพบุรี ชนประสานงา อัดติดอยู่กับลูกพ่วง รถกระบะมีสภาพพังยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบหัวลากรถพ่วงสีขาว ทะเบียน 83-3119 นครสวรรค์ จอดอยู่

ตรวจสอบภายในรถกระบะ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ 4 ราย เป็นครอบครัวเดียวกัน ที่มากับรถกระบะนิสสัน ทราบชื่อคือ นายมงคล อายุ 60 ปี ,นางวารุณี อายุ 56 ปี ,น.ส.มยุรา อายุ 28 ปี และ ด.ญ.ณัฐธิดา อายุ 12 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

สอบสวน นายอำนาจ อายุ 33 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ คนขับรถพ่วง ที่รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในขณะที่กำลังขับรถพ่วงบรรทุกมันสำปะหลังแห้ง ไปส่งให้กับโรงงานผลิตเอทานอล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าลูกพ่วงท้าย ได้หลุดออกจากตัวรถแล้วพลิกขวางถนน

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถกระบะของผู้ตายขับสวนทางมาพอดี ทำให้รถกระบะเบรกไม่ทันชนประสานงานกันอย่างจังจนคนในรถเสียชีวิตทั้งหมด จึงควบคุมตัวนายอำนาจ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook