คดีพลิก จับภรรยาโชเฟอร์รถตู้ วางแผนสั่งกิ๊กฆ่าสามีตัวเอง

คดีพลิก จับภรรยาโชเฟอร์รถตู้ วางแผนสั่งกิ๊กฆ่าสามีตัวเอง

คดีพลิก จับภรรยาโชเฟอร์รถตู้ วางแผนสั่งกิ๊กฆ่าสามีตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี นายบรรลือ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ถูกตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จับกุมหลังลงมือฆ่าปาดคอ นายศุภกร อายุ 45 ปี โชเฟอร์รถตู้ เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียม ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนที่เช้าวันที่ 25 ก.พ. ตำรวจ สภ.แม่ปิง จะคุมตัวนายบรรลือไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ล่าสุด (25 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดเชียงใหม่ อนุมัติหมายจับเลขที่ 133/2561 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เพื่อจับกุมตัว นางสาววาทิตา หรือ พัฒน์ อายุ 30 ปี ภรรยาของนายศุภกร  ผู้ตาย  ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปจับกุมตัวที่บ้านพักในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย เมื่อช่วงค่ำวันนี้ ก่อนคุมไปตัวมาสอบปากคำที่ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่

การจับกุมตัวนางสาววาทิตา มาจากคำซัดทอดของนายบรรลือผู้ต้องหา ที่บอกว่าได้ร่วมกับนางสาววาทิตาวางแผนฆ่านายศุภกร ผู้เป็นสามี โดยวันลงมือก่อนที่นายศุภกรจะขับรถมาที่เกิดเหตุ นางสาววาทิตาได้ทำทีโทรศัพท์หานายศุภกรเป็นระยะเพื่อเช็คว่าอยู่ที่ไหน  ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งนายบรรลือเป็นระยะเช่นกัน เพื่อให้มาดักรอและลงมือฆ่านายศุภกร

จากการสอบสวนพบว่า ในอดีตนายบรรลือเคยเรียนหนังสือที่ อ.เชียงของ และรู้จักสนิทสนมกับนางสาววาทิตา แต่ภายหลังนายบรรลือได้ย้ายไปบวชเรียนที่จังหวัดอุดรธานี ส่วนนางสาววาทิตาได้มาพบกับนายศุภกรและแต่งงานอยู่กินจนมีลูกด้วยกัน แต่เมื่อนายศุภกรตัดสินใจมาขับรถตู้ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว 2-3 เดือนจะกลับบ้านครั้ง  ทำให้นางสาววาทิตาเหงาและกลับไปคุยกับนายบรรลือจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง จนทำให้เกิดแผนลวงฆ่าสามีตัวเองครั้งนี้

โดยคดีนี้ในวันนี้ (26 ก.พ.) ตำรวจจะแถลงข่าวและนำตัวนางสาววาทิตาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อประกอบสำนวนคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสามีถูกฆ่า นางสาววาทิตาได้เดินทางมาเก็บของที่ห้องพักของสามีที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน ขณะที่วันนี้ยังไปดูนายบรรลือทำแผนประทุษกรรมฆ่าสามีตัวเองที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินทางกลับ โดยไม่รู้ตัวว่าตำรวจได้พบข้อมูลและขออนุมัติหมายจับจากศาลแล้ว กระทั่งถูกจับได้ที่บ้านที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook