ใช้ชีวิตพักผ่อนกายา ให้สมอุราตลอด 7 วัน ในสไตล์พี่หมื่นโป๊ป

ใช้ชีวิตพักผ่อนกายา ให้สมอุราตลอด 7 วัน ในสไตล์พี่หมื่นโป๊ป

ใช้ชีวิตพักผ่อนกายา ให้สมอุราตลอด 7 วัน ในสไตล์พี่หมื่นโป๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ฮอตกว่าใครในนาทีนี้หนีไม่พ้น โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือหมื่นสุนทรเทวา ของสาวๆ ทั้งแผ่นดินไทย ที่พร้อมใจมโนตัวเองเป็นออเจ้าการะเกด เกาะติดขอบจอทีวี หรือไม่ก็รอดูละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส แบบไลฟ์สดทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี ชนิดที่ห้ามมีโปรแกรมไหนในชีวิตมาแทรก ก็จะให้แยกออเจ้าออกจากพี่หมื่นไปได้เยี่ยงไร ไม่มีทาง!

     แต่แทนที่จะคอยติดตามชมพี่หมื่นร้องเพลงเรือ แต่งกลอน หรือส่งตาหวานจีบออเจ้าแค่ 2 คืนต่อสัปดาห์ แนะนำว่ายังมีช่องทางอื่นให้ออเจ้าทั้งหลายได้ใกล้ชิดหมื่นโป๊ปแบบง่ายดายกว่านั้น แถมยังทำได้ตลอดทั้ง 7 วันอีกด้วย

     นั่นก็คือ การตามไปดูเคล็ดลับการใช้ชีวิตแบบคูลๆ ยังไงให้สบายอกสบายใจได้ตั้งแต่วันจันทร์ยันวันอาทิตย์ ในสไตล์ The Cooling Master จาก Mitsubishi Electric ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นแบบไม่ต้องเงื้อพัดขึ้นมากวัดแกว่งให้เมื่อยมือ

     เห็นรอยยิ้มหล่อทะลุมิติของพี่หมื่นก็พอจะเข้าใจได้ทันทีว่า การมีเครื่องปรับอากาศ และตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ติดบ้านนั้น มันดีขนาดไหน ต่อให้ไม่มีแม่หญิงการะเกดมาคอยติดเตาย่างกุ้งแม่น้ำ ทำมะม่วงน้ำปลาหวาน หรือสรรหาหมูกระทะมาให้กิน ก็ฟินได้ด้วยตัวเอง

     ติดตามวิถีชีวิตตลอด 7 วันในมิติปัจจุบันของหมื่นโป๊ปเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage: The cooling master https://www.facebook.com/TheCoolingMaster แล้วจะรู้ว่าเหตุใดพี่หมื่นถึงเหงื่อไม่ไหล แถมยังเย็นสบายทั้งกายและใจได้ทุกเวลา

     เท่านั้นยังไม่พอ คุณยังสามารถแบ่งปันความสดใสได้ตั้งแต่เช้าวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เพราะมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ใจดีแจกภาพเพื่อดาวน์โหลด ให้คุณได้ส่งรอยยิ้มของพี่หมื่นโป๊ปแด่คนที่คุณรักได้ทุกวัน







 





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook