ป้าทุบรถแจ้งความกลับคู่กรณีฐานแจ้งความเท็จ ปัดใช้อาวุธข่มขู่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1140/5700798/9.jpgป้าทุบรถแจ้งความกลับคู่กรณีฐานแจ้งความเท็จ ปัดใช้อาวุธข่มขู่

    ป้าทุบรถแจ้งความกลับคู่กรณีฐานแจ้งความเท็จ ปัดใช้อาวุธข่มขู่

    2018-03-16T12:12:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ป้าทุบรถแจ้งความกลับคู่กรณี ในข้อหาแจ้งความเท็จ ยืนยันไม่ได้ใช้อาวุธข่มขู่ตามที่ถูกกล่าวอ้าง

    นางสาวรัตนฉัตร และนางสาวบุญศรี พร้อมนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวรัชนิกร คู่กรณีรถกระบะ ในข้อหาแจ้งความเท็จ หลังนางสาวรัชนิกร เจ้าของรถกระบะ ได้แจ้งความกล่าวหาว่าพวกตน มีอาวุธและข่มขู่ในหวาดกลัว

    โดย นางสาวรัตนฉัตร ยืนยันว่า ในวันเกิดเหตุ มีแค่เสียมที่ใช้ในการทำสวน ที่ใช้ทุบรถในวันนั้นเพราะไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากบีบแตรหลายครั้งแต่เจ้าของรถก็ไม่มาเคลื่อนย้ายรถ ซึ่งเมื่อคู่กรณีเดินมาตนก็ไม่ได้ถือเสียมหรืออาวุธอื่นๆ ไว้ ในมือมีเพียงโทรศัพท์เท่านั้น จึงไม่เข้าใจว่าทำไมคู่กรณีแจ้งความตนว่าใช้อาวุธข่มขู่ ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้สังคมมองว่าตนเป็นอันธพาล

    วันนี้จึงตัดสินใจมาแจ้งความกลับ เพื่อใช้สิทธิปกป้องตนเอง โดยหลังจากเกิดเรื่องเคยมีตัวกลางติดต่อจากฝ่ายคู่กรณีขอเจรจา ว่าไม่อยากให้เป็นคดี แต่จะรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง แต่ขณะนั้นมีกระแสว่าตนสร้างสถานการณ์ จึงเกรงว่าสังคมจะเข้าใจผิด จึงตัดสินใจแจ้งความ แต่หากหลังจากนี้มีการติดต่อขอเจรจาอีก ตนจะปรึกษาทนายและพิจารณาอีกครั้ง

    ขณะที่ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งความกรณีดังกล่าวไว้ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำ โดยวันที่ 19 มีนาคมนี้ จะเชิญนางสาวรัชนิกร ฝ่ายรถกระบะ มารับทราบข้อหาจอดรถกีดขวาง สร้างความรำคาญ และจะรีบสรุปสำนวนคดีให้ทันภายในสัปดาห์หน้า