นาทีล็อกตัว "ไอ้เลย" หนุ่มเพี้ยนหนีคดีเข้าป่า หลังไล่ฟันคอชาวบ้าน

นาทีล็อกตัว "ไอ้เลย" หนุ่มเพี้ยนหนีคดีเข้าป่า หลังไล่ฟันคอชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร รวมกว่า 100 คน ไล่ล่าตามตัวชายไม่สมประกอบ คดีหนีฆ่าปาดคอชาวบ้านตายปริศนา กระทั่งจับตัวเอาไว้ได้กลางป่า

(16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ทหารค่ายฝึกรบพิเศษประตูผา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และชาวบ้านรวมกว่า 100 คน ได้ปูพรมค้นหาบริเวณป่าใกล้กับอ่างเก็บน้ำห้วยเดื่อ และอ่างเก็บน้ำแม่เฮียว เขตบ้านแม่เฮียว ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

ภายหลังจากที่ผู้ใหญ่บ้านแม่เฮียว ได้พบเจอ นายเลย อายุ 41 ปี เป็นคนบ้านตึงเหนือ ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุใช้มีดฟันคอ นายอาด อายุ 52 ปี ชาวบ้านบ้านแม่เฮียว เสียชีวิตคาป่าข้าถนนลูกรัง ใกล้กับสุสานบ้านแม่เฮียว เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 มี.ค.)

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็ได้พบกับ นายเลย ที่กำลังเดินอยู่ถนนด้านหน้าวัดบ้านทุ่งเป้า ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ ซึ่งห่างจากจุดที่พบช่วงเช้า ประมาณ 5 กิโลเมตร จึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.วังเหนือ เพื่อทำการสอบสวน

โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนและนำตัวส่งแพทย์ด้านจิตเวช และทำให้ชาวบ้านในพื้นที่จำเป็นต้องเข้าสวนทำเกษตร รู้สึกโล่งอกโล่งใจขึ้นมาก หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้แล้ว ​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook