เจ้าแม่ตะเคียนเตือนแล้ว! ต้นไม้ทับรถตำรวจพังนับ 10 คัน

เจ้าแม่ตะเคียนเตือนแล้ว! ต้นไม้ทับรถตำรวจพังนับ 10 คัน

เจ้าแม่ตะเคียนเตือนแล้ว! ต้นไม้ทับรถตำรวจพังนับ 10 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นไม้ยักษ์ล้มทับรถยนต์ตำรวจพัทยาเสียหายนับ 10 คัน ลือสนั่นเจ้าแม่ตะเคียนเข้าฝันเตือนก่อนแล้ว

เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มทับใส่บ้านเรือนประชาชนและรถยนต์ รวมถึงเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายจำนวนมาก เหตุเกิดที่แฟลตตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตั้งอยู่ภายในซอย 5 ถนนพัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

พบต้นไม้พะยอม ขนาดใหญ่ สูงประมาณ 20 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 เมตร อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหลังนวดแผนโบราณ โค่นล้มทับใส่ร้านดังกล่าว รวมทั้งรถยนต์ของข้าราชการตำรวจจำนวน 8 คันที่จอดอยู่บริเวณลานจอดหน้าแฟลต รวมถึงเสาไฟฟ้ารวม 4 ต้น ล้มกีดขวางทางการจราจรและได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่าเมื่อวานก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าของร้านนวดแผนโบราณได้มาแจ้งกับชาวบ้านว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์เชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ตะเคียนซึ่งตั้งศาลอยู่บริเวณข้างร้านมาเข้าฝัน พร้อมบอกว่าต้นไม้ใหญ่ที่กำลังเอนอยู่ด้านหลังร้านจะล้มทับ และเตือนให้ย้ายคนออกจากพื้นที่

วันนี้ทางร้านจึงได้ปิดให้บริการไป กระทั่งเกิดเหตุต้นพะยอมล้มทับใส่บ้านเรือน รถยนต์ ก่อนจะไปพาดกับสายสื่อสารและสายไฟฟ้า จนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นเสียหายดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา เข้ามาลงพื้นที่ตรวจสอบภาพความเสียหาย ก่อนจะทำการประสานให้เมืองพัทยามาตัดต้นไม้และเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจะได้เข้าไปเคลียร์พื้นที่เพื่อแก้ไขและซ่อมแซมโดยด่วน เพื่อให้พื้นที่ดังกล่าวเข้าสู่สภาวะปกติต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้าแม่ตะเคียนเตือนแล้ว! ต้นไม้ทับรถตำรวจพังนับ 10 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook