ใจละลาย น้องลูก้า ลูกสาว นาวิน ต้าร์ ออกสื่อครั้งแรกส่งยิ้มหวานสู้กล้อง

ใจละลาย น้องลูก้า ลูกสาว นาวิน ต้าร์ ออกสื่อครั้งแรกส่งยิ้มหวานสู้กล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ารักน่าชังจริงๆ สำหรับ "น้องลูก้า" ลูกสาวคนวัย 6 เดือน ของคุณพ่อ "นาวิน ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" และคุณแม่ "น้ำหวาน พัสวี" ไฮโซสาวคนเก่ง ที่ถึงแม้จะเป็นการออกมาเจอสื่อครั้งแรก ในงาน "ฉลอง 4 ปี FILORGA CLINIC" ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว แต่น้องลูก้าก็ยังช่วยคุณพ่อคุณแม่เต็มที่ ทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดีส่งยิ้มหวานต้อนรับแขกตลอดทั้งงาน

ซึ่งหลังจากที่งานจบ หนุ่มนาวิน ต้าร์และภรรยาก็ได้ออกมาอัปเดตกับบรรดาสื่อถึงพัฒนาการของลูกสาว รวมไปถึงพฤติกรรมเห่อลูกแบบสุดๆ ของทั้งคู่ และแพลนในอนาคตเกี่ยวกับการมีทายาทคนที่สองให้เราฟังว่า

นาวิน ต้าร์ - "วันนี้น้องลูก้าออกงานเป็นครั้งแรกเลยครับ คือมากันทั้งครอบครัวเลยทั้ง พ่อ แม่ ย่า ยาย มากันหมด (หัวเราะ) เราก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่ได้พาน้องมาเจอกับพี่ๆ นักข่าวและก็แฟนๆ ซึ่งตอนนี้น้องอายุได้ 6 เดือนแล้วครับ แต่คุณหมอบอกว่าพัฒนาการของน้องเร็วมาก คือพัฒนาเร็วกว่าเด็กทั่วไปประมาณ 2 เดือน เพราะตอนนี้เขาสามารถคลานได้ นั่งตัวตรงได้ หรือพยายามยึดจับสิ่งของต่างๆ เพื่อที่จะยืนได้แล้ว ซึ่งสำหรับเด็กอายุ 6 เดือน ถือว่าเป็นอะไรที่เร็วมากครับ"

นาวิน ต้าร์ - "ในทางกลับกันสำหรับเราในฐานะคนเป็นพ่อเป็นแม่ถามว่าดีใจไหม มันก็ดีใจนะครับ แค่อยากจะบอกเขาว่าไม่ต้องรีบโตก็ได้ใจเย็นๆ (หัวเราะ)"

หลังมีลูกหลายคนก็ยิ่งแซวว่าเราสองคนเห่อลูกมาก ?
นาวิน ต้าร์ -
"เรื่องเห่อลูกอันนี้ยอมรับเลย เห่อกันทั้งคู่ (หัวเราะ) แต่เราก็แค่อยากจะอยู่กับลูกและก็ใช้เวลากับเขาให้มากที่สุดเท่านั้นเอง"

น้ำหวาน - "ตอนนี้คุณพ่อจะแย่งทุกอย่างที่เป็นหน้าที่ของคุณแม่หมดเลยครับ ทั้งการเปลี่ยนผ้าอ้อม กล่อมนอน รวมไปถึงการให้นมเพราะเขาถือว่าเราปั๊มนมแล้ว เดี๋ยวเขาก็จะช่วยป้อนให้ (ยิ้ม)"

นาวิน ต้าร์ - "เรื่องอาการการเห่อของคุณน้ำหวาน คือเขาจะเห่อไปทางการแต่งตัวให้ลูกครับเพราะเขาแต่งเก่งมาก ตอนนี้ชุดของลูกมีเยอะมากจริงๆ (หัวเราะ) แต่เครื่องหัวจะไม่ค่อยให้นิยมเท่าไหร่เพราะผมกลัวว่าจะทำให้เขาปวดหัว"

แพลนเรื่องลูกคนที่สองเอาไว้บ้างหรือยัง ?
น้ำหวาน - "ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ ขอเวลาสัก 1 ปีก่อน (หัวเราะ) คือไม่ใช่ว่าเราไม่อยากมีนะคะ แต่ตอนนี้ถ้ายังให้นมเองอยู่มันก็ยังมีลูกไม่ได้เนื่องจากเกรงว่ามดลูกจะบีบตัว เอาไว้ให้ครบสัก 1 ปีก่อนแล้วค่อยว่ากัน"

นาวิน ต้าร์ - "สำหรับผม ผมอยากมีนะลูกคนที่สอง แต่เราก็ต้องเกรงใจภรรยาด้วยเพราะการมีลูกมันใช้พลังงานเยอะจริงๆ สำหรับคนเป็นแม่"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ใจละลาย น้องลูก้า ลูกสาว นาวิน ต้าร์ ออกสื่อครั้งแรกส่งยิ้มหวานสู้กล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook