ยิ่งกว่าคำว่าฮอต ภาพ โป๊ป ธนวรรธน์ คนกดไลค์ทะลุหลักล้าน

ยิ่งกว่าคำว่าฮอต ภาพ โป๊ป ธนวรรธน์ คนกดไลค์ทะลุหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังกระแสละคร บุพเพสันนิวาส โกยเรตติ้งจากแฟนๆ ทั่วประเทศแบบถล่มทลาย แถมยังสร้างชื่อให้กับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น นักประพันธ์เรื่อง ผู้จัดละคร ช่อง ทีมงาน และนักแสดงสมทบอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสองพระนางคู่ขวัญ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ไม่เพียงแต่จะถูกยกให้เป็นนักแสดงแถวหน้าที่ถูกจับตามองแล้ว งานอีเวนต์ รวมไปถึงงานโชว์ตัวต่างๆ ก็ยังจ่อคิวแน่นจนรับทรัพย์กันแทบไม่หวาดไม่ไหว

โดยเฉพาะทางด้านของ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ถือได้ว่า ชีวิตช่วงนี้เปลี่ยนไปค่อนข้างมาก เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหรือขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแสให้สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดไปซะหมด ซึ่งพิสูจน์ได้จากภาพถ่ายสมัยละอ่อนของเจ้าตัวในชุดนักศึกษาวิชาทหาร ที่ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็สามารถกวาดยอดไลค์จากแฟนๆ ไปได้กว่า 1,000,000 ไลค์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมียอดคอมเมนต์พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ กว่า 40,000 คอมเมนต์

เรียกได้ว่านาทีนี้คำว่า ฮอต คงยังน้อยไป สำหรับสเตตัสซุปตาร์ที่เกิดขึ้นกับ โป๊ป ธนวรรธน์ และเชื่อว่ากระแสความดังจะยิ่งพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่แพ้เรตติ้งละคร บุพเพสันนิวาส อย่างแน่นอน

>>> คลิก เพื่อติดตามทุกข่าวสารของละคร บุพเพสันนิวาส ก่อนใคร

>>> โป๊ป ธนวรรธน์ โพสต์ภาพวัยละอ่อน จากเด็กที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็นพระเอก

>>> เปิดภาพครอบครัวพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ ก่อนเข้าวงการเคยเป็นหนุ่มออฟฟิศมาก่อน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ยิ่งกว่าคำว่าฮอต ภาพ โป๊ป ธนวรรธน์ คนกดไลค์ทะลุหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook