สุวัจน์ นั่งรองประธานเทนนิสเอเชีย

สุวัจน์ นั่งรองประธานเทนนิสเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และรองประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) เผยหลังเข้าร่วมการประชุมใหญ่ของเอทีเอฟ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ว่าการประชุมมีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งกรรมการบริหารชุดใหม่

ซึ่งมีการเสนอชื่อกรรมการบริหารจำนวน 12 คน ตามโควตาพอดี ทำให้ไม่ต้องมีการเลือกตั้ง ซึ่งในส่วนของไทย ตนได้รับการเสนอชื่อและรับเลือกเป็นรองประธานเอทีเอฟเหมือนเดิม ส่วนตำแหน่งประธานยังเป็นคนเดิมคือ นายอานิล กุมาร กานา ชาวอินเดีย ขณะที่ นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ อดีตกรรมการบริหารลอน เทนนิส และนายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย ที่ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารชุดเดิมได้รับแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ นอกจากนี้ที่ประชุมยังกล่าวชื่นชมประเทศไทยหลายเรื่อง ซึ่งทำให้วงการ เทนนิส มีความก้าวหน้าขึ้น รวมถึงการมีศูนย์ฝึกพัฒนากีฬา เทนนิส และการจัดการแข่งขันต่างๆ ที่ได้รับความชื่นชมอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง กาญจนบุรีเกมส์เศร้าส่งท้าย ปั่นเชียงรายรถชน อาการโคม่า วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2552 แข้งกาญจนฯดับปากน้ำ ชนโคราชป้องแชมป์ กาญจนบุรีเกมส์ ดนัยไล่อัดโมลชานอฟ ลิ่วรอบ2โคราชโอเพ่น ธวัชชัยแชมป์หวดพีทีที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook