จับหนุ่มมอมยาข่มขืนถ่ายคลิปม.5-แฟนสาวต้นตอแพร่

จับหนุ่มมอมยาข่มขืนถ่ายคลิปม.5-แฟนสาวต้นตอแพร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ว่า พ.ต.ท.อารี สินธุรา หน.ชุดเฉพาะกิจ สืบสวนปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง ภ.จว.อุดรธานี นำกำลังตำรวจจับกุมนายสังคม บุญหนา อายุ 29 ปี ลูกจ้างเทศบาลนครอุดรธานี ประจำหน่วยบรรเทาสาธารณภัย อยู่บ้านเลขที่ 123/1 ถนนบ้านเหล่า ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ 250/2552 ลงวันที่ 18 มีนาคม 2552 กล่าวหา มอมยาข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมุมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ร.ร.ประจำอำเภอหนึ่งใน จ.อุดรธานี และถ่ายคลิปวิดีโอ.ออกเผยแพร่

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี นำ น.ส.น้อย ลูกสาว เข้าแจ้งต่อ ร.ต.อ.กุศล สิทธิขันแก้ว ร้อยเวร สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี ว่า น.ส.น้อย ถูกนายสังคม มอมยาข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอ ไว้ข่มขู่และบังคับให้มาร่วมหลับนอนด้วยอีก จนไม่กล้าไปบอกพ่อแม่ หรือเล่าให้ใครฟัง จนคลิปวีดีโอถูกเผยแพร่ในโรงเรียน ทำให้เกิดความอับอาย ครูอาจารย์ร่วมตรวจสอบ จนรู้ว่าผู้นำมาแพร่คือ แฟนสาว ของนายสังคม ที่เรียนียวกัน แต่คนละห้อง

การสอบสวนมีพยานหลักฐาน เป็นคลิปวิดีโอโทรศัพท์มือถือ , คำให้การของแฟนสาวนายสังคม, สถานที่เกิดเหตุในคริ๊ป และพยานแวดล้อมอื่น ระบุว่า พ่อแม่ ของ น.ส.น้อย เคยแจ้งความดำเนินคดีกับนายสัมคมฯ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ น.ส.น้อยฯมาแล้ว กรณี ยึดเอาโทรศัพท์มือถือ น.ส.น้อย เพื่อต่อรองให้ไปพบในที่เปลี่ยว ซึ่งนายสังคมฯต่อสู้คดี จนศาลตัดสินไม่มีความผิด เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน 2551 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นนายสังคม จะแวะเวียนมาที่โรงเรียนเพื่อตามตื้อ ถึงขนาดไปดักรออยู่ระหว่างทาง ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่จนหวาดกลัว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า จนวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายสังคม ใช้กลอุบายหลอกน.ส.น้อย ไปพบที่กระท่อมนา ถนนอุดรธานี กุดจับ อ.กุดจับ เมื่อไปถึงพบอยู่กันเพียง 2 คน ระหว่างพูดคุยเจรจาขอกลับบ้าน ได้ถูกวางยาในน้ำดื่มหมดสติไป ตื่นขึ้นมานายสังคมบอกว่า ได้ข่มขืนพร้อมใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ด้วย หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ก็จะข่มขู่บังคับให้ตนมาร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ไปก็ขูาจะนำคลิ๊ปวีดีโอไปเผยแพร่

ขณะที่ แฟนสาวนายสังคมฯ ยอมรับว่า ได้รับภาพคลิปวีดีโอมือถือ จากที่นายสังคม ส่งให้ทางบูทูธ ในวันงานของดีเมืองกุดจับ และเอามาดูในหมู่เพื่อนๆ ไม่มีเจตนานำออกมาแพร่ ให้ น.ส.น้อยได้รับความอับอาย แต่คลิปก็แพร่ออกไปทั้งโรงเรียน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลบออกหมายจับ จนได้หมายจับมาทำการจับกุม

ขณะที่นายสังคม ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ให้ปากคำให้ชั้นจับกุมพร้อมข่มขู่ผู้สื่อข่าว ไม่ให้ถ่ายภาพ ตำรวจจึงควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.กุศล สิทธิขันแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook