เลิฟ เรียก เอ็งเค่ - โกเมซ เสริมทัพ

เลิฟ เรียก เอ็งเค่ - โกเมซ เสริมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ได้ตัดสินใจเรียกตัว โรเบิร์ต เอ็งเค่ นายประตูมือหนึ่งของสโมสรฮันโนเวอร์ และ มาริโก โกเมซ หอกตัวเก่งของสตุ๊ตการ์ทเข้ามาเสริมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. และ พุธที่ 1 เม.ย. นี้

เยอรมัน นั้นอยู่ในกลุ่มที่ 4 และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ ซึ่งพวกเขามีคะแนนนำคู่แข่งสำคัญอย่าง รัสเซีย อยู่ 4 คะแนน โดยที่เกมในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พวกเขาจะเล่นที่ ไลป์ซิก พบกับทางด้านของ ลิกเตนสไตน์ และตามด้วยเกมในวันพุธที่ 1 เมษายน จะยกพลไปเยือน เวลส์ ที่คาร์ดิฟฟ์

แต่ก่อนที่ทั้งสองเกมจะเริ่มขึ้นนั้น 23 ขุนพลของทีมอินทรีเหล็กได้มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องถอนตัวกันไป ซึ่งล่าสุด โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ของทีมได้ตัดสินใจเรียกตัว โรเบิร์ต เอ็งเค่ และ มาริโอ โกเมซ เข้ามาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เอ็งเค่ นั้นเพิ่งจะหายจากการผ่าตัดกระดูกข้อมือที่แตกไป แล้วกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนทาง มาริโอ โกเมซ เองก็น่าจะมาแทนที่ของ มิโรสลาฟ อโคลเซ่ ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีมที่บาดเจ็บและไม่มีชื่อในทีมชุดนี้

และนอกจากนี้ทั้ง เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายประตูดาวรุ่งจากเลเวอร์คูเซ่น, สเตฟาน คีสลิงก์ กองหน้าจากค่ายเดียวกัน และรวมไปถึง ปิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ ปีกตัวเก่งจากฮัมบูร์กก็ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องทดสอบความฟิตอีกครั้งว่าจะพร้อมสำหรับ 2 เกมที่จะมาถึงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook