รีดไม่หวั่นซ้อมน้อย ยันส่งดัสกรลุย ตะวันลุ้นเตะ90นาที เสื้อตัวสุดท้ายไม่แจก

รีดไม่หวั่นซ้อมน้อย ยันส่งดัสกรลุย ตะวันลุ้นเตะ90นาที เสื้อตัวสุดท้ายไม่แจก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ซ้อมน้อยไม่ใช่ปัญหา ปีเตอร์ รีด มั่นใจนักเตะไทยซ้อมแค่ 4 วันสามารถต่อกับ กีวี นิวซีแลนด์ ได้แน่ เชื่อทุกคนมีความฟิตมาจากเกมไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว พร้อมยืนยันส่ง โก้ ดัสกร ทองเหลา ลงเตะแน่นอน ขณะที่ แบน ตะวัน ศรีปาน ลุ้นลงเล่นเกมทีมชาติไทยนัดสุดท้ายตลอด 90 นาทีเต็ม แต่ทุกอย่างต้องแล้วแต่การตัดสินของโค้ช ส่วนเสื้อแข่งทีมชาติไทยตัวสุดท้ายในชีวิตขอเก็บสะสมไม่แจกใคร

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมชาติไทยลงเตะอุ่นเครื่องกับ กีวี นิวซีแลนดื ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมเวลา 18.30 น.ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเป็นเกมอำลาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการของ แบน ตะวัน ศรีปาน ที่รับใช้ชาติมายาวนานกว่า 16 ปีเต็ม ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ปีเตอร์ รีด กุนซือชาวอังกฤษยังคงจับนักเตะลงมาเล่นฟิตเนสที่โรงแรมเรดิสันในช่วงเช้า ส่วนช่วงเย็นไปฝึกซ้อมที่สนามไทยเบฟเวอร์เรจ (สนามมีสุวรรณ)

การฝึกซ้อมในช่วงเย็น โก้ ดัสกร ทองเหลา ที่ค้าแข้งอยู่กับทีมฮองอัน ยาลาย ในเวียดนามได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมแล้ว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักนักเตะมากันครบทีม โดย ปีเตอร์ รีด กุนซือชาวอังกฤษให้ผู้เล่นเน้นฝึกซ้อมเรียกพละกำลังด้วยการวิ่งสปีดตามระยะต่างๆ ก่อนที่จะมาลงเกมยิงประตูในพื้นที่จำกัดใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม

ปีเตอร์ รีด เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นสถานการณ์ที่ลงตัวทั้งของไทยและนิวซีแลนด์ ซึ่งทีมไทยมีการรวมเอาตัวผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และเก่าเข้ามาร่วมทีมกัน ส่วนนิวซีแลนด์ก็ต้องการเตรียมทีมสำหรับฟุตบอลโลก แม้ว่าทีมชาติไทยจะมีเวลาซ้อมน้อยแค่ 4 วันแต่ไม่ใช่ปัญหา โดยเฉพาะเรื่องความฟิตเพราะว่านักฟุตบอลทุกคนมีโปรแกรมลงเล่นในลีกอยู่แล้วทำให้มีความฟิตอยู่ในเกณฑ์ดี

เกมนี้ผมคงต้องส่งผู้เล่นหน้าใหม่หลายๆ คน ที่เรียกเข้ามาลงไปดูความสามารถ และจะมีตัวเก่าๆเป็นกำลังสำคัญ โดยเฉพาะ ตะวัน ศรีปาน ที่จะลงเล่นเป็น 11 คนแรกทันที ส่วน ดัสกร ทองเหลา ที่เพิ่งมาฝึกซ้อมก็ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะร่างกายแข็งแรงและมีทักษะการเล่นที่ดีอยู่แล้ว เกมนี้ดัสกรจะได้ลงแน่แต่จะลงตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที ปีเตอร์ รีด กล่าว

ด้าน ตะวัน ศรีปาน เปิดเผยว่า ใจจริงอยากจะลงเล่นตลอด 90 นาที แต่คงต้องอยู่ที่ ปีเตอร์ รีด ด้วยว่าจะตัดสินใจอย่างไร เพราะเกมนี้ถือเป็นเกมที่มีผลคงต้องอยู่ที่สถานการณ์มากกว่า ส่วนตัวแล้วสภาพร่างกายประมาณ 80 เปอร์เซนต์ และอยากจะเชิญชวนแฟนบอลและเพื่อนนักฟุตบอลที่เคยเล่นด้วยกันมาให้มาร่วมงาน ส่วนเสื้อทีมชาติตัวสุดท้ายในชีวิตต้องบอกก่อนเลยว่าจะขอเก็บไว้และไม่ให้ใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ศักดิ์ดา-นิรุจน์ ถอนหวดกีวี รีดดึงอีก4แข้ง เสริมทัพซีเกมส์ ตะวันเต็มร้อย ฝันซัลโวดับกีวี ปิดฉากหรูลาทีมชาติ วีเจหนุ่นบังยี นั่งนายกบอลต่อ ไทยเสนอจัดบอลโลก20ปี เมืองทองฝืด เสมอฮัลโหล นาวีเริ่มฟื้น เชือดปลาทู เมืองทองฝืดเสมอฮัลโหล นาวีเริ่มฟื้นเชือดปลาทู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook