ช็อคแม่-แม่ยายจอห์น เทอร์รี่ถูกจับข้อหาขโมย

ช็อคแม่-แม่ยายจอห์น เทอร์รี่ถูกจับข้อหาขโมย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์อังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมซู เทอร์รี่และซู พูล แม่และแม่ยายของจอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของเชลซีในข้อหาขโมยเสื้อผ้าและอาหาร ในร้านมาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์และโลตัส คิดเป็นมูลค่า 800 ปอนด์หรือประมาณ 40,000 บาท โดยฝ่ายรักษาความปลอดภัยของมาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์และเทสโก้ โลตัส ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวทั้งสองไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจในมิดเดิลเซ็กซ์ ในฐานะผู้ต้องสงสัยเป็นขโมยและทั้งสองยอมรับในความผิด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมกับคาดโทษทั้งสองก่อนปล่อยตัวไปเนื่องจากการกระทำผิดเล็กน้อยและเป็นครั้งแรก

รายงานข่าวกล่าวว่า ทุกคนตกตะลึงเป็นอย่างยิ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าได้จับกุมแม่และแม่ยายของจอห์น เทอร์รี่ โดยทั้งสองไม่มีคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและ 1 ใน 2 ยังกล่าวด้วยว่าไม่มีความคิดจะเอาชุดกีฬาเพราะไม่ชอบใส่

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความยุ่งยากใจให้กับเทอร์รี่และสมาคมฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างมากเนื่องจากมาร์คส์ แอนด์ สเปนเซอร์และเทสโก้ ลตัส เป็นผู้สนับสนุนสมาคมฟุตบอลอังกฤษโดยมาร์คส์ แอนด์ สเปนเซอร์ให้การสนับสนุนเสื้อผ้า ขณะที่โลตัส โลตัส ให้การสนับสนุนด้านอาหาร

อย่างไรก็ตามอังกุส แม็คไบรด์ นายทนายความของเทอร์รี่ กล่าวว่า ทั้งสองบริสุทธิ์เพียงแต่ตกเป็นเหยื่อของการเข้าใจผิดเท่านั้นและทั้งสองก็ไม่ได้ยอมรับการคาดโทษและตักเตือนของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่เข้าใจกันว่าทั้งสองยอมรับผิด โดยจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าทั้งสองบริสุทธิ์

พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเขาไม่ได้รับการแนะนำด้านกฎหมายและไม่รู้ด้วยว่ายอมรับความผิด

สำหรับ ซู เทอร์รี่ แม่ขอของเทอร์มีอายุ 50 ปี ซู พูล แม่ยายของเทอร์รี่ อายุ 54 ปี ส่วนเทอร์รี่ วัย 28 ปี ได้รับค่าเหนื่อยในการเล่นให้เชลซีสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์หรือ 6.75 ล้านบาท ไม่รวมรายได้จากสปอนเซอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook