เลี่ยงถ.วิภาวดีฯ-มอเตอร์เวย์ บินไทยย้ายอุปกรณ์28มีค.

เลี่ยงถ.วิภาวดีฯ-มอเตอร์เวย์ บินไทยย้ายอุปกรณ์28มีค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ม.ล.อัจฉราพร ณ สงขลา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารวิสาหกิจและประชาสัมพันธ์ บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยจะย้ายเที่ยวบินภายในประเทศทั้งหมดจากท่าอากาศยานดอนเมืองไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2552 เป็นต้นไปนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมแผนการขนย้ายอุปกรณ์ จากสนามบินดอนเมืองไปให้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยหน่วยงานต่างๆ ของการบินไทยที่ปฏิบัติการอยู่ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง จะมีการขนย้ายอุปกรณ์ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552 โดยจะมีขบวนรถขนย้ายอุปกรณ์ที่ใช้เส้นทาง ถนนวิภาฒนะ รามอินทรา วงแหวนรอบนอก มอเตอร์เวย์ สุวรรณภูมิ ในช่วงเวลาต่างๆ ดังนี้

- เวลา 14.00 น. เป็นขบวนรถขนย้ายอุปกรณ์ให้บริการอากาศยาน ของฝ่ายบริการลานจอดและอุปกรณ์ภาคพื้น ซึ่งสามารถขับเคลื่อนไปได้ อาทิ รถสตาร์ทเครื่องยนต์อากาศยาน รถผลิตไฟฟ้าสำหรับอากาศยาน รถแอร์คอนดิชั่นสำหรับอากาศยาน จำนวน 10 คัน

- เวลา 22.00 น. เป็นขบวนรถของฝ่ายบริการลานจอดและอุปกรณ์ภาคพื้น ขนย้ายกลุ่มอุปกรณ์ ให้บริการอากาศยาน และอุปกรณ์ยานพาหนะที่ใช้บริการในท่าอากาศยาน อาทิ รถบันได รถรับ-ส่งผู้โดยสาร และรถกระบะ จำนวน 12 คัน < - เวลา 23.00 น. ขบวนรถของฝ่ายครัวการบิน ประกอบด้วยรถ Hi-loader รถตู้ และรถกระบะ จำนวน 13 คัน

- เวลา 24.00 น. เป็นขบวนยานพาหนะที่ใช้ในลานจอดของฝ่ายช่าง บรรทุกเอกสาร และอุปกรณ์ประจำสำนักงานบางส่วน จำนวนประมาณ 11 คัน การบินไทย ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางข้างต้นในช่วงระยะเวลาในวันที่ 28 มีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook