น้ามวลพร้อมฉะโลเปซซิวแชมป์จูเนียร์แบนตัมเวท 29 มี.ค.นี้

น้ามวลพร้อมฉะโลเปซซิวแชมป์จูเนียร์แบนตัมเวท 29 มี.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม เตรียมขึ้นเวทีฉะ โฮเซ่ โลเปซ ชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตัมเวท ของดับเบิลยูบีโอ ที่เปอร์โตริโก วันที่ 29 มี.ค. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 10.00 น. เผยชื่อเปาถึงกับสะดุ้ง กรรมการคนห้ามเป็นชาติเจ้าภาพ แถมยังมีกรรมการให้คะแนนอีกคน ขณะที่ เสี่ยโก้ นายก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ หวั่นแพ้ภัยกรรมการ สั่งนักชกไทยต้องมีสมาธิตลอด ด้านประมวลศักดิ์ ย้ำไม่เคยกลัวคู่ชก ความเคลื่อนไหวการชกชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตัมเวท (115 ปอนด์) ที่ว่างขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ที่เมืองบายามอน ประเทศเปอร์โตริโก ในวันที่ 29 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ระหว่าง ประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม รองแชมป์อันดับ 1 ชาวไทย กับ โฮเซ่ โลเปซ รองแชมป์อันดับ 2 ชาวเปอร์โตริกัน ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 10.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ประมวลศักดิ์ วิ่งวอร์มเบาๆ บริเวณโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ซาน ฮวน ที่พัก โดยมีน้ำหนักเกินอู่ประมาณ 1 ปอนด์ครึ่ง ทำให้ทานสลัดปลาเป็นมื้อสุดท้าย ก่อนจะหยุดอาหาร เพื่อเตีรยมการชั่งน้ำหนักในวันรุ่งขึ้น

ขณะเดียวกันคณะกรรมการจัดศึกได้ประกาศรายชื่อกรรมการออกมาแล้ว มี นายฮอร์เก โมลินา จากอาร์เจนตินา เป็นสักขีพยาน, นายลูอิส พาบอน ชาวเปอร์โตริกัน เป็นผู้ห้ามบนเวที และกรรมการให้คะแนน 3 คน ได้แก่ น.ส.ลิซา เกียมปา จากสหรัฐ, น.ส.ซีเจ รอสส์ จากสหรัฐ และนายคาร์ลอส โคลอน จากเปอร์โตริโก

ด้าน เสี่ยโก้ นายก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ผู้จัดการของประมวลศักดิ์ เผยหวั่นกรรมการห้ามบนเวทีเข้าข้างนักชกเจ้าถิ่น เพราะเป็นชาติเดียวกัน กลัวที่สุดคือแพ้ภัยกรรมการ ได้สั่งประมวลศักดิ์ว่า ถ้าต่อยตัดลำตัวแล้วถูกเตือนว่าชกต่ำก็อย่าเสียสมาธิ เหมือนตอนที่ชกกับเฟอร์นัลโด มอลเทียล ที่อเมริกา ซึ่งเราตัดเข้าลำตัวส่งให้มอลเทียลลงไปนอนแต่กรรมการหาว่าชกต่ำ จึงย้ำสมาธิต้องมาก่อน มีโอกาสน็อกต้องรีบเผด็จศึก

ส่วน ประมวลศักดิ์ กล่าวว่า ไม่เคยกลัวโลเปซ มวยอย่างนี้ถ้าชกที่เมืองไทยชนะล้านเปอร์เซ็นต์ ขอกำลังใจจากชาวไทย เพื่อคว้าเข็มขัดแชมป์โลกกลับเมืองไทย อย่าคิดมากถ้าเห็นใส่เสื้อสีแดง ไม่ได้แบ่งสีเสื้อแต่ประการใด เพียงแต่เป็นสีที่ถูกโฉลก เพราะเมื่อปีก่อนดูดวง หมอดูบอกว่าสิ่งรอบกายจะต้องไม่ใส่สีขาวดำ มีก็ได้ แต่ต้องเน้นสีแดง ยิ่งถ้าเดินทางไปชิงแชมป์โลกด้วยแล้ว ถึงแม้จะเป็นชุดของสปอนเซอร์ของเครื่องดื่มเอ็ม-150 ที่เป็นสีเหลือง ก็ต้องแซมสีแดงไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง น้ามวนลั่น40ยังแจ๋ว โวเป็นแชมป์ตอนแก่ น้ามวลบิน25ชม. ถึงเปอร์โตริโก เสี่ยโก้ ฉีด น้ามวล 2 แสน มั่นใจโค่น โลเปซ คาถิ่น น้ามวลฟิตลั่นคว้าแชมป์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook