ลูกเขยแป๋ง สุดแสบ! ใช้ไม้ตี คนงานพม่า แล้วโยนทะเล หวังสร้างหลักฐานเท็จฟันเงินประกัน

ลูกเขยแป๋ง สุดแสบ! ใช้ไม้ตี คนงานพม่า แล้วโยนทะเล หวังสร้างหลักฐานเท็จฟันเงินประกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตร.พบข้อมูลสามี ลูกแป๋ง สุดเหี้ยมโหด สังหารลูกจ้างพม่า สร้างหลักฐานเท็จหวังเงินประกัน โชคดีเหยื่อไม่ถึงฆาต ว่ายน้ำกลับฝั่งแจ้งความตำรวจเอาเรื่อง

พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ถึงความคืบหน้าคดีนางปานจิต หรือ กันต์กนิษฐ์ ชิ้นศิริ บุตรสาวนายปิยะ หรือแป๋ง อังกินันทน์ สวมรอยเป็นผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิ และทำศัลยกรรมใบหน้าเพื่อหลบหนีคดีฉ้อโกงมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาทว่า ชุดสืบสวน ป.ได้ลงพื้นที่ไปหาพยานหลักฐานเกี่ยวกับการแจ้งตายเท็จของนางปานจิตที่ จ.ระนองแล้ว ได้ข้อมูลเอกสารจำนวนมากและพยานเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ในส่วนของผู้เสียหาย โดยเฉพาะบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ผู้เสียหายรายใหญ่นั้น ในวันที่ 30 มีนาคม จะทำหนังสือสอบถาม ปตท. และตรวจสอบสถาบันการเงินต่างๆ ที่พบข้อมูลว่านายชาญชัย ชิ้นศิริ สามีนางปานจิตปลอมชื่อไปกู้เงินอีกหลายแห่ง เพื่อรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหาฉ้อโกงต่อไป

ข่าวแจ้งว่า เมื่อปี 2548 นายชาญชัยเคยสวมบัตรประชาชนปลอมชื่อ วิลาศ แซ้ล้อ ซึ่งมีตัวตนอยู่ใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แล้วนำบัตรไปทำประกันชีวิตบริษัทประกันแห่งหนึ่ง จากนั้นหลอกลูกจ้างพม่าที่รูปร่างใกล้เคียงกันขึ้นเรือออกทะเล ก่อนใช้ไม้ทุบตีแล้วจับโยนทิ้งทะเล เพื่อจะไปแจ้งบริษัทประกันภัยว่าตัวเองเสียชีวิต หวังรับสินไหมทดแทน แต่เหยื่อดวงยังไม่ถึงฆาต ว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งแจ้งความตำรวจ

วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน กก. 5 บก.ป.นำเอกสารทั้งหมดที่ได้มาจากการตรวจค้นบ้านพักของนางสุมลฑา ปรีดาเกียรติ เพื่อนหญิงคนสนิทของนายชาญชัย ในซอยวิภาวดี 20 มาตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าเป็นเอกสารที่นายชาญชัยทำกรมธรรม์ประกันชีวิตไว้อีก 4 ฉบับ ในปี 2550 ในชื่อ พงศวิทย์ ศรีวิทยพงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook