ส.ส.ชลบุรีฉุนเสื้อแดงจะยึดศาลากลางพัทยาซัดเนรคุณ

ส.ส.ชลบุรีฉุนเสื้อแดงจะยึดศาลากลางพัทยาซัดเนรคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรีเปิดเผยเมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 30 มีนาคม ว่า ได้รับรายงานกลุ่มคนเสื้อแดงได้มารวมตัวกันที่ศาลาว่าการเมืองพัทยาประมาณ 100 คน จึงได้จัดเตรียมตำรวจในพื้นที่ดูแลความสงบเรียบร้อยแล้ว คาดว่า คงจะรอคำสั่งส่วนกลางตามที่กลุ่มเสื้อแดงประกาศไว้ว่า จะยึดศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ หากมีการสลายการชุมนุม

ด้านนายประมวล เอมเปีย ส.ส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หากคนเสื้อแดงเป็นคนชลบุรี ถือว่า ไม่มีความกตัญญูรู้คุณแผ่นดิน ทงที่เกิดที่นี่ มีลูกหลานที่นี่ ทำมาหากินอยู่ที่นี่ ควรจะรักษาถิ่นเกิดของตัวเอง แต่มาทำลายถิ่นเกิดของตัวเอง อยากถามว่า เป็นคนชลบุรีหรือเปล่า หรือหากเป็นคนต่างถิ่นๆ ที่เข้ามาอาศัยในพื้นที่ จ.ชลบุรีทำมาหากิน ก็ไม่สมควรที่จะทำเหมือนกับเป็นการเนรคุณ

พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ทั่วโลกรู้จักดี คนทั้งโลกมาเที่ยวกัน ทำรายได้มหาศาลปีละไม่น้อยกว่า 6 หมื่นล้านบาท เงินจำนวนดังกล่าวนำมาพัฒนาประเทศ หากมีภาพลบออกไปใครจะมาเที่ยวประเทศไทย อยากถามทำเพื่ออะไร หรือเพื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ คนเดียว ที่กำลังหนีคดีอาญา นายประมวลกล่าวและว่า หากทำเพื่อประเทศชาติไม่ว่ากัน แต่การทำตัวแบบนี้เหมือนกับทำลายชาติ อย่าให้มองว่าเพียงเงิน 500-1,000 บาทก็ซื้อตัวได้แล้ว แต่เมื่อถึงเวลาที่สมประสงค์แล้ว ผู้ที่ได้รับความสุขสบายคือแกนนำ ส่วนผู้ที่ตัวผู้ประท้วงนั้นก็ปล่อยไปตามยถากรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook