แม้วท้าหากทหารยิงปชช.จะนำขบวนพาม็อบเข้ากรุงเอง

แม้วท้าหากทหารยิงปชช.จะนำขบวนพาม็อบเข้ากรุงเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 20.30น. วันที่ 30 มีนาคมพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านวิดีโอลิงก์ สวมเสื้อสีเทาดำฉากหลังเขียนข้อความ THAILAND needs changeมาที่เวทีปราศรัยกลุ่มเสื้อแดง ทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่มีประวัติศาสตร์ครั้งใดในประเทศไทยที่พี่น้องจะพร้อมใจกันมากขนาดนี้ ชื่นใจที่สุด เมื่อเช้านี้พอมีเหตุการณ์ทหารตำราจจะสลายมากันหมด ไม่เฉพาะในกรุงเทพฯ มาทั่วไปหมดทุกจังหวัดทั่วภาคเหนือ อีสาน กลาง ขอขอบคุณพี่น้องที่อีสาน จ.กาฬสินธุ์ ข่อนแก่น ยโสธร อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิ บุรีรัมย์ โคราช อุดรธานี

THAILAND needs change เราต้องการเปลี่ยนแปลงให้เกิดประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่มีเวลาไหนที่เหมาะเท่าเวลานี้มาก่อนแล้ว ประชาธิปไตยที่การเมืองเป็นเรื่องของประชาชนไม่ใช่ขององคมนตรีหรือทหารเข้ามาเกี่ยวข้อง ขอให้ทุกคนทุกเพศทุกวัยทมาทวงคืนประชาธิปไตย ขอขอบคุณตำรวจที่ถอดเครื่องแบบมาใส่เครื่องแบบ อยู่ๆยกตำรวจให้นักเลงคุม ตำรวจทนไม่ได้ใช่หรือไม่ พี่น้องทหารตำรวจ ข้าราชการพี่น้องของท่านยังอยู่ในความยากจนเป็นจำนวนมาก เวลาที่นอนหันไปดูลูกและหลานไหมถามเขาว่าโตขึ้นจะเป็นคนจนเหมือนเราไหม ตราบใดที่ประเทศเป็นแบบนี้เขาก็ต้องจนเหมือนท่าน วันนี้ได้ข่าวว่าผู้ก่อการร้ายสากลที่เป็นรมว.ต่างประเทศจะเอาพาสปอร์ตผมคืน มาเอาไปเลยเล่มละพันบาท มาเอาไปเลย แต่จะเอาหัวใจความเป็นคนไทยผมคืนไม่ได้

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ไม่ต้องห่วงผม ผมเอาตัวรอดได้ แต่ห่วงพี่น้องถ้าเมื่อไรเสียงปืนแตกและทหารยิงประชาชนผมจะนำขบวนพาที่น้องเข้ากรุงเทพทันที พี่น้องทหารตำรวจคนเหล่านี้เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขคนไทยทั้งสิ้น จงรักพระเจ้าอยู่หัว อย่าให้ใครผูกขาดแล้วตัดพวกเราไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook