''ไอซ์'' ซึ้งสุด ๆ ! หลั่งน้ำตาบนเวทีคอนเสิร์ต ''รวมมิตรใส่น้ำแข็ง''

''ไอซ์'' ซึ้งสุด ๆ ! หลั่งน้ำตาบนเวทีคอนเสิร์ต ''รวมมิตรใส่น้ำแข็ง''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นสุดยอดของคอนเสิร์ตที่แดนซ์กันสนั่นเวที รวมมิตรใส่น้ำแข็ง วาไรตี้ ไลฟ์ โชว์ ไอซ์ ศรัณยู บาย ม็อคโคน่า ที่เพิ่งผ่านไปของนักร้องดัง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ค่ายแกรมมี่ฯ เมื่อค่ำวันก่อนที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ท่ามกลางคนดูหลายพันคน

เปิดตัวไอซ์ด้วยวีทีอาร์ ก่อนที่จะออกมาวาดลวดลายโชว์พลังแดนซ์แบบสุดตัวกับแดนเซอร์เต็มเวที ขนเพลงฮิต อาทิ เพลง I see U, คนมันรัก ฯลฯ แล้วไอซ์ก็เปิดตวสาวฮอต พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ในเพลง อย่าเล่นตัว และเซอร์ไพร้ส์คนดูเปิดตัวดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ มาแทคทีมแดนซ์ด้วยกันในเพลง Inspiration อย่างเมามันส์

จากนั้นถึงคิวของสาวมั่น กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ออกมาลับฝีปากกันกับเจ้าของคอนเสิร์ตได้อย่างแสบ ๆ คัน ๆ จนมาถึงคิวสามนางเอกสุดฮอต หยาด-พีค-เป้ย ออกมาชวนเต้นสุดมันส์กันชุดใหญ่ จากนั้น พิ้งกี้ กับ กาละแมร์ ก็ออกมาสมทบโชว์เต้นในเพลง Nobody ที่เล่นเอาคนดูตะลึง! อีกครั้ง ช่วงที่ไอซ์ร้องเพลงบนเวที ซึ้งสุด ๆ ที่มีคนดูมาให้กำลังใจแน่นขนัด ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง คนใจง่าย ทำเอาคนดูแดนซ์จนอินเดอร์ฯ ลุกเป็นไฟเป็นการสั่งลา สมตำแหน่ง prince of pop dance ของเมืองไทยในวันนี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook