อัพสันชักได้ใจหวังยึดตัวจริงทีมชาติอังกฤษ

อัพสันชักได้ใจหวังยึดตัวจริงทีมชาติอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 แม็ทธิว อัพสัน ปราการหลังตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจเจ๋งพอยืนระยะเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษได้อย่างแน่นอนในยุคการคุมทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน อย่างไรก็ตามคาดว่าศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปในวันพุธนี้ที่อังกฤษ จะเปิดบ้านพบ ยูเครน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเรียกความฟิตแย่งตำแหน่งตัวจริงคืนกลับไปอีกครั้ง

แม็ทธิว อัพสัน กองหลังวัย 29 ปีจาก เวสต์แฮม ได้ลงเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงคู่กับ จอห์น เทอร์รี่ ในเกมที่ อังกฤษ เปิดบ้านถล่ม สโลวาเกีย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งอดีตดาวเตะอาร์เซน่อล เชื่อว่าตนมีดีพอที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงเป็นการถาวรได้ 

"ผมจะไม่มาอยู่ที่นี่ถ้าไม่เชื่อว่าผมสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกได้ นี่ไม่ใช่เป้าหมายแต่เป็นสิ่งที่ผมต้องการและผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"ทุกครั้งที่มีโอกาสผมจะอยู่ที่นั่น และพยายามทำให้ดีที่สุดในระดับที่ผมสามารถทำได้ ผมเข้าใจว่าการแข่งขันแย่งชิงสองตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟช่างโหดร้ายนัก คุณทำได้เพียงแค่เล่นให้เต็มที่เมื่อมีโอกาส และผมได้ทำไปแล้วในเกมกับ สโลวาเกีย" อัพสันกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook