จ่ามูแย้มพร้อมรับงานคุมผีต่อจากป๋า

จ่ามูแย้มพร้อมรับงานคุมผีต่อจากป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเดอะ สเปเชียล วันของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัยว่า พร้อมจากถิ่นซานซีโร่ เข้าไปรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่า ได้รับการติดต่อขึ้นมาจริงๆ แต่ยอมรับว่า ยากที่จะเห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์ในเร็วๆ นี้

    โดยชื่อของ มูรินโญ่ ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะเข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ ในอนาคต หลังจากสามารถพิสูจน์ฝีมือมาแล้ว ในการพา เชลซี เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ล่าสุด กุนซือโปรตุกีส ก็ออกมายอมรับว่า คงปฎิเสธไม่ลงเป็นแน่ หากทีม "ปิศาจแเดง" ติดต่อเข้ามาจริงๆ

    "จะมีผู้จัดการทีมที่ตอบปฎิเสธได้ลงคอ ไม่มีใครแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงไม่กี่ทีมในโลกนี้ ที่ไม่ว่า ผู้จัดการทีมคนไหนก็ไม่มีทางปฎิเสธลงด้วยกันทั้งนั้น"

    "แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมไม่คิดว่า เฟอร์กูสัน จะรีไทร์ภายในปี 2010 นี้หรอกนะ ผมไม่เชื่ออย่างนั้น ผมคิดว่า ปีที่ผ่านมา เขายังคงเหมือนเดิม ทั้งแข็งแรงและก็มีความสุข ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า เขาจะมีเหตุผลอะไรที่ต้องวางมือหรอกนะ และผมเองก็อยากให้เขาอยู่ต่อไปด้วย เพราะ เขาคือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมสุดๆ" มูรินโญ่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook