''มูริญโญ''แบไต๋สนใจคุมทัพ''ผี''

''มูริญโญ''แบไต๋สนใจคุมทัพ''ผี''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''แซมบ้า''ยังยิ้มแม้เจ๊าเอกวาดอร์''เทอร์รี''ย้ำเพื่อนระวัง''เชวา''ให้ดี

ขุนพลนักเตะทีมชาติบราซิล แสดงความพอใจแล้วกับผลงานของทีม แม้ทำได้เพียงบุกไปเสมอ เอกวาดอร์ 1-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แจงเล่นที่ เอกวาดอร์ ไม่ง่าย ดังนั้นผลเสมอก็น่าพอใจแล้ว

ฮูลิโอ บาปติสตา หัวหอกโรมา ซัดให้ทีมเซเลเซา ออกนำ 1-0 ในนาที 73 แต่เจ้าบ้านก็ยังตามตีเสมอได้ก่อนหมดเวลานาทีเดียวจาก โนบัว นาที 89 บราซิล อยู่ที่ 4 มี 18 แต้ม ตามหลัง ชิลี กับ อาร์เจนตินา ที่มี 19 แต้ม และ ปารากวัย จ่าฝูงที่มี 23 แต้ม

บาปติสตา กล่าวว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี มันยากมากในการเล่นที่นี่ เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นเกมยาก แต่เรายังได้แต้มกลับมา

ขณะที่ เฟลิเป เมโล กองกลาง เผยว่า การมาที่นี่และเล่นให้เหมือนบราซิล มันไม่ง่าย ในห้องแต่งตัวทุกคนต้องสวมหน้ากากออกซิเจนเพื่อช่วยหายใจ

ส่วน โรบินโญ ดาวเตะตัวจี๊ด ยอมรับว่าแซมบ้าน่าเล่นดีกว่านี้ แต่ 1 แต้มก็น่าพอใจเราน่าจะมีเกมที่ดีกว่านี้ แต่การได้แต้มในเกมแบบนี้เป็นเรื่องดี เราส่งบอลได้ไม่ดีพอ ซึ่งมันยากเมื่อไม่สามารถเล่นได้ตามปกติ

ด้านผลฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา ในกลุ่ม E ไอวอรี โคสต์ เปิดบ้านถล่มชนะ มาลาวี 5-0 ได้จาก คอฟฟี โรมาริค นาที 1, ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลูกโทษนาที 7, นาที 28, ซาโลมอน คาลู นาที 60, บาการี โคเน นาที 71 ซึ่งนัดนี้เกิดเหตุสลดก่อนแข่งเมื่อแฟนบอลเหยียบกันตาย 19 ศพ ส่วนคู่อื่น กลุ่ม B โมซัมบิก เสมอ ไนจีเรีย 0-0, กลุ่ม C อียิปต์ เสมอ แซมเบีย 1-1, กลุ่ม D กานา ชนะ เบนิน 1-0 เทอร์รีเตือนแข้งสิงโตห้ามประมาทเชวา

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนเพื่อนร่ว มทีมห้ามประมาท อังเดร เชฟเชนโก กองหน้าทีมชาติยูเครน อย่างเด็ดขาด โดย เทอร์รี เชื่อว่า เชวา กระหายพังประตูเป็นอย่างมากเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ก่อนหน้าที่ทีม สิงโตคำราม จะเปิดรังเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ ยูเครน ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในวันพุธที่ 1 เม.ย. นี้ เชฟเชนโก ประสบความล้มเหลวระหว่างเป็นนักเตะเชลซีอยู่นาน 2 ปี เทอร์รี ซึ่งเคยร่วมงานกับหัวหอกวัย 32 ปี มานาน จึงได้กล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เป็นไปด้วยดีสำหรับเขาที่เชลซี แต่เขาเป็นนักเตะคุณภาพ จบสกอร์ได้ดี เมื่อคุณลืมเขา เขาจะขึ้นมาทำประตู เราต้องระวังเขาให้มาก เมื่อเขามีความกดดัน เขาต้องการทำผลงานให้ดี เขาจะมาที่นี่ด้วยเหตุผล 2 อย่าง พิสูจน์ว่า เชลซี ผิดและพิสูจน์ตัวเอง

สำหรับ อังกฤษ จะได้ตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับมายืนเกมรับได้อีกครั้ง แต่แนวรุกไม่มี เอมิล เฮสกี กองหน้าร่างยักษ์ที่เจ็บจนต้องถอนตัวไปแล้ว ขณะที่ คาร์ลตัน โคล และ ปีเตอร์ เคราช์ ต้องรอเช็กอาการเจ็บก่อนเกม เฮียเครียดย้ำสนใจคุมผีแดงต่อจากเฟอร์กี

โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันอีกรอบพร้อมสืบทอดทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีข่าวลือว่าจะลาทีมหลังจบฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ไม่เชื่อว่า เฟอร์กี จะรีบด่วนวางมือ

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เฟอร์กี ตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้และปีหน้า เพื่อทำสถิติซิวแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย แซงหน้า ลิเวอร์พูล และหลังจากนั้นก็จะวางมือทันที ซึ่งเมื่อถูกถามว่า เขาสนใจจะทำหน้าที่กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดคนต่อไปหรือไม่

เฮียเครียด กล่าวว่า ใครจะบอกว่า ไม่ กัน? ไม่มีใครจะพูดว่า ไม่ อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าเขาจะวางมือในปี ค.ศ. 2010 ผมคิดว่าเขาจะเหมือนเดิมหลังจากนั้น นั่นคือสุขภาพดีและมีความสุข ผมไม่เห็นเหตุผลที่เขาจะลาออกไป และผมหวังว่าจะทำหน้าที่ต่อ เคนยอนไม่ยอมพูดข่าวคาร์เล็ตโตคุมเชลซี

ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหาร สิงห์สำอาง เชลซี รูดซิปปากเงียบไม่ยอมออกความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือทีมชาติรัสเซียที่จะคุมทีมชั่วคราวเพียงแค่จบฤดูกาลนี้

ขณะที่ คาร์เล็ตโต เผยว่า แน่นอนว่าผมจะไม่อยู่กับ มิลาน ตลอดไป อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ผมต้องการบอกลาด้วยการสวมกอด แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลานั้น ราฟาเล็งเอโตจับคู่ตอร์เรสฤดูกาลหน้า

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังคิดวางแผนคว้าตัว ซามูแอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา โดยรายงานจาก นสพ.เอล มุนโด เดปอร์ติโบ เผยว่า ราฟา ต้องการกองหน้ามาคู่กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในฤดูกาลหน้า และ เอโต ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด

ขณะที่ นสพ.สปอร์ต ของเมืองกระทิงดุเผยว่า สโมสรชั้นนำของยุโรปหลายทีมกำลังสนใจดึงตัว แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือบาร์ซา ไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเวลานี้มี 5 ข้อเสนอวางอยู่บนโต๊ะ ไรจ์การ์ด มาจากทีมแมนฯ ซิตี, เอซี มิลาน, บาเยิร์น มิวนิก, เชลซี และ รีล มาดริด ซึ่งข้อเสนอที่ให้เงินเยอะสุดคือ แมนฯ ซิตี แต่ ไรจ์การ์ด เห็นว่าการคุม เชลซี น่าตื่นเต้นมากกว่า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook