ฆ่าเปลือยสาวฉันทนาหมกห้องเช่าย่านปากน้ำ

ฆ่าเปลือยสาวฉันทนาหมกห้องเช่าย่านปากน้ำ

ฆ่าเปลือยสาวฉันทนาหมกห้องเช่าย่านปากน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าเปลือยสาวฉันทนาหมกห้องเช่าย่านปากน้ำ สภาพห้องถูกรื้อกระจุย ผัวรุดดูศพร้องไห้โฮ หลังเพิ่งแยกกันอยู่เพียง 2 เดือน ตร.คาดฝีมือคนรู้จักหวังข่มขืน แต่เหยื่อดิ้นสู้จนถูกฆ่าทิ้ง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 30 มีนาคม พ.ต.ต.สายชล สุวรรณบุตร สารวัตรเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมในห้องเช่าอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ เลขที่ 209 /57 หมู่ 3 ซ.โครงการ 4 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ห้องเลขที่ ดี 2 จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผกก. พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก. (ป.)และกำลังตรวจไปสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อสูง 3 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นล่าง ประตูเข้าห้องถูกล็อกด้วยแม่กุญแจ จึงนำกรรไกรตัดเหล็กตัดหูแม่กุญแจออก บนที่นอนในห้องพบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสภาพขึ้นอืดท่อนล่าง เปลือยเปล่า ลิ้นจุกปาก สวมเสื้อสายเดี่ยวสีฟ้าลายดอกเพียงตัวเดียว ทราบชื่อคือ นางกนกลักษณ์ ระน้อย อายุ 38 ปี ชาวลพบุรี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจุยกระจาย ในห้องน้ำคราบเลือดเปรอะเปื้อนผนังห้องน้ำ

นายอัศรา เนียมศรี อายุ 25 ปี เพื่อนข้างห้อง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพโชยมาจากห้องพักดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้สนใจ เนื่องจากเห็นว่าประตูล็อกกุญแจด้านนอกคิดว่าไม่มีคนอยู่ กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 30 มีนาคม กลิ่นเริ่มเหม็นมากขึ้นจนนอนไม่หลับ จึงแจ้งผู้ดูแลมาตรวจสอบจนทราบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง

ต่อมานายสามารถ ระน้อย อายุ 39 ปี สามีของผู้ตายมายังที่เกิดเหตุ เมื่อพบศพภรรยาถึงกับปล่อยโฮลั่น ให้การว่า ภรรยาทำงานอยู่ฝ่ายพับหน้ากระดาษ บริษัท ไทยวัฒนาพาณิชย์ จำกัด ตั้งอยู่ ซ.11 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ส่วนตนทำงานอยู่ฝ่ายพิมพ์ที่เดียวกัน ตนและภรรยาแต่งงานกันได้ 7 ปี แต่เพิ่งแยกกันอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้พบเห็นหน้าผู้ตายมาประมาณ 1 อาทิตย์ เมื่อช่วงเย็นจึงได้มาดูที่ห้องพัก แต่ก็ดูอยู่ห่างๆ พบว่าหน้าห้องล็อกกุญแจ จึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุน่าจะมีการพูดคุยกันในห้อง คาดว่าคนร้ายน่าจะหมายข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืน คนร้ายจึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต แต่เลือดผู้ตายไหลทะลักออกมาทางปากเปื้อนมือคนร้าย จึงเข้าไปล้างในห้องน้ำ ก่อนออกจากห้องได้นำแม่กุญแจออกมาล็อกที่หน้าห้องดังกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook