โด้หน้าชาสื่อตั้งฉายาจอมฟัน

โด้หน้าชาสื่อตั้งฉายาจอมฟัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรักของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวหน้าชาอีกครั้ง หลังสื่อมวลชนในประเทศอังกฤษ ต่างพร้อมใจกันตั้งฉายา "จอมฟัน" ให้ จากการเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ซึ่งหญิงสาวรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวด้วยคือ กาบริเอล่า ครูสอนฟิตเนสส์สาวชาวบราซิเลียน ที่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ราบรื่น เนื่องจากถูกพ่อฝ่ายหญิงออกมาขัดขวาง นั่นเอง
      
            ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ได้ถูกกล่าวขวัญถึงความเจ้าชู้ และเจ้าตัวยังเคยแอบชวนบรรดาสาวๆ เข้าไปชมเกมในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ่อยครั้ง ล่าสุดก็คือ กาบริเอล่า ครูสาวชาวบราซิเลียน อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า สาวงามรายนี้ท่าจะไม่ง่ายสำหรับ ปีกชาวโปรตุเกสเสียแล้ว เมื่อเธอมีพ่อเป็นตำรวจ และพร้อมกับออกมาเตือนว่าอย่ามายุ่งกับลูกสาวของเขาแล้ว
      
           พ่อของ กาบริเอล่า คู่ควงคนใหม่ของ โรนัลโด้ ทราบดีว่า กองกลาง "ปีศาจแดง" รายนี้เคยเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา ทำให้รีบออกมาเตือนลูกสาว ว่าอย่ายุ่งกับแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก และของยุโรปคนล่าสุดมากนัก เนื่องจากไม่ไว้ใจนักเตะวัย 24 ปี ที่อาจจะมาหลอกฟันลูกสาวแบบฟรีๆ นั่นเอง
      
            ทั้งนี้ กาบริเอล่า เคยได้รับข้อเสนอถึง 200,000 ยูโร (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) เพื่อให้เปลืองผ้าถ่ายแบบกับนิตยสารปลุกใจเสือป่า แต่ว่าเธอก็บอกปฎิเสธไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook