รวบหนุ่มทำอนาจารดึงเด็กสาว 14กอดจูบกลางตลาดสด

รวบหนุ่มทำอนาจารดึงเด็กสาว 14กอดจูบกลางตลาดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 31 มี.ค.2552 พ.ต.ท.วีระวุฒิ เสียงใส สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมพวกเข้าจับกุมตัวนายทองแดง หรือจุ้ย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.2 ต.ห้วยไร่ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ มาส่งให้ ร.ต.ท.ชานนท์ ยางนอก ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ไว้ดำเนินคดีกระทำอนาจารเด็กหญิงที่มีอายุไม่ถึง 15 ปีโดยผิดกฎหมาย โดยมี ด.ญ.ฝ้าย(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหายที่มาพร้อมมารดา วัย 41 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เข้าชี้ตัวยืนยันว่า ถูกนายทองแดง หรือจุ้ย ที่มีอายุรุ่นคราวลุงได้เดินเข้ามาหาที่แผงขายของ แล้วกระทำการกอดจูบตามตัว ด.ญ.ฝ้าย ที่พยายามดิ้นรนให้หลุดออกจากอ้อมกอดของนายทองแดง หรือจุ้ย แล้วร้องตะโกนเรียกให้มารดาช่วย จนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดหันมามอง แล้วนายทองแดง หรือจุ้ย ได้เดินหนีกลับไปเฝ้าแผงขายแตงไทยตามปกติ

ด.ญ.ฝ้ายเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้มารดาฟัง เมื่อไปสอบถามนายทองแดง หรือจุ้ย ก็เดินหนีหน้าไม่ยอมรับว่าทำอะไรไป จนเห็นว่าเป็นการกระทำให้เกิดความอับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงนำเรื่องเข้าแจ้งความที่โรงพักในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายพูดจาตกลงกันเพราะเป็นเรื่องที่ยอมความกันได้ และแต่ละฝ่ายยังต้องพบหน้ากันเพราะต้องประกอบอาชีพค้าขายผลไม้อยู่ภายในตลาดสดเดียวกัน สุดท้ายนายทองแดง ยอมชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้กับ ด.ญ.ฝ้าย ผู้เสียหาย เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 20,000 บาท เพื่อยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นสักขีพยานจนเป็นที่พอใจของฝ่ายผู้เสียหาย และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนแยกย้ายกันกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook