อินเทลเปิดตัวคอมพ์เพื่อคนไทย

อินเทลเปิดตัวคอมพ์เพื่อคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขายเน็ตท็อปราคา 8,900 บาท อินเทลจับมือพันธมิตรกระตุ้นตลาดพีซี เปิดตัว โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อคนไทย ขายคอมพ์ราคาถูก ประเดิมเน็ตท็อป 8,900 บาท พร้อมจับมือกระทรวงศึกษาฯ จัดกิจกรรมค้นหาเด็กอัจฉริยะด้านไอที จากทั่วประเทศ

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรม การผู้จัดการ บริษัทอินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดคอมพิวเตอร์ในกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เศรษฐกิจมีการชะลอตัวซึ่งผู้บริโภคต้องการใช้จ่ายในสิ่งที่เป็นประโยชน์และคุ้มค่า อินเทล จึงร่วมมือกับพันธมิตรทางด้านไอทีและการสืสารชั้นนำ เปิดตัว โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อคนไทย โดยนำเสนอชุดคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพในราคาที่หลากหลายตามการใช้งาน จำนวน 5 รุ่น เริ่มตั้งแต่ เน็ตท็อปรุ่นน้องจิ๋วที่ใช้ อินเทล อะตอมโปรเซสเซอร์ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,900 บาท และเดสก์ท็อปอีก 4 รุ่น ที่ใช้โปรเซสเซอร์ของอินเทล

นอกจากนี้ อินเทลยังได้ร่วมกับพันธ มิตรของโครงการทุกราย และสำนักเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน ในสังกัดของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ จัดกิจกรรม โรดโชว์ไอที (My Family PC Days) เดินสายให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยีแก่เด็กนักเรนและครู ตลอดจนผู้ปกครอง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการนำเทคโนโลยีไอทีมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และจัดกิจกรรม ค้นหาอัจฉริยะไอที ซึ่งเป็นการแข่งขันทักษะการใช้ไอทีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลายและมัธยมศึกษาตอนต้น จากทั่วประเทศอีกด้วย ทั้งนี้โครงการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2552 ดูรายละเอียดได้ที่ www. myfamily-pc.com หรือตัวแทนจำหน่ายของ อินเทลที่ร่วมโครงการกว่า 150 ร้าน ทั่วประเทศ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook