เครียดร้านเจ๊ง ฆ่าเมีย-ยิงลูก

เครียดร้านเจ๊ง ฆ่าเมีย-ยิงลูก

เครียดร้านเจ๊ง ฆ่าเมีย-ยิงลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิษเศรษฐกิจ หนุ่มเครียดหนี้สินล้นพ้นตัว เครียดทะเลาะกับเมีย คว้าปืนยาวยิงหัวเมีย กับลูกน้อยวัย 8 ขวบ ก่อนหันปากกระบอกปืนระเบิดหัวตัวเอง ตายสยองคาบ้าน 2 ศพ ส่วนลูกสาวสาหัส สอบพบปมสลด เครียดหนี้เงินกู้ทั้งในและนอกระบบ ล่าสุดกู้กองทุนหมู่บ้านมาลงทุนเปิดร้านชำ และร้านอาหารตามสั่ง แต่กิจการไปไม่รอด เลยตัดสินใจก่อเหตุสลด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 31 มี.ค. พ.ต.ท.ชุมพล สานพคุณ พนักงานสอบสวน สภ.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 6 ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง หลังรับแจ้งจึงรายงาน พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช ผบก.ราชบุรี พ.ต.อ. สุพัฒน์ เชยชิด รองผบก.ราชบุรี และพ.ต.ท.เดชา รักษ์งาน สวญ.สภ.ด่านทับตะโก พร้อมทั้งนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนายสมโภชน์ มัชมี อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.แก้มอ้น ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .22 ลูกกรด เข้าที่ศีรษะ 1 นัด และนางศิริพร พงเพา อายุ 38 ปี ภรรยา ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ และพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ ด.ญ.สมฤดี มัชมี อายุ 8 ขวบ ลูกสาวของทั้งคู่ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ริมฝีปากขวา กระสุนทะลุท้ายทอย อาการสาหัส จึงนำส่งร.พ.สมเด็จพระยุพราช อ.จอมบึง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนยาวขนาด .22 ตกอยู่ข้างศพนายสมโภชน์ ในรังเพลิงมีกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงอีก 4 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่ 4 ปลอก อีกทั้งยังพบสายไฟฟ้ายาวประมาณ 5 เมตร ต่อสายไว้เรียบร้อย เตรียมเสียบปลั๊กชอร์ต จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมโภชน์มีปากเสียงกับนางศิริพรอย่างหนัก จากนั้นนายสมโภชน์เอาน้ำราดพื้น และนำสายไฟฟ้าจะเสียบปลั๊กฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว แต่คาดว่านายสมโภชน์เกิดเปลี่ยนใจ จึงหันไปหยิบอาวุธปืนขนาด .22 ยิงศีรษะภรรยา 1 นัดเสียชีวิตคาที่ แล้วยิง ด.ญ.สมฤดี ลูกสาว 1 นัด ฟุบจมกองเลือด นายสมโภชน์คิดว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว จึงตัดสินใจหันปากกระบอกปืนจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตคาที่

สำหรับสาเหตุสลดฆ่ายกครัวครั้งนี้ คาดว่าเนื่องจากครอบครัวผู้ตายมีหนี้สินจำนวนมาก ทั้งกู้ในระบบและนอกระบบ โดยเฉพาะเงินกองทุนหมู่บ้านที่ผู้ตายทั้ง 2 กู้มาลงทุนเปิดร้านขายของชำ และร้านอาหารตามสั่ง แต่เศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ประสบปัญหาขาดทุน และไม่มีเงินลงทุนต่อ ทำให้มีเรื่องราวทะเละเบาะแว้งกันในครอบครัวบ่อยครั้งเกี่ยวกับปัญหาหนี้สินดังกล่าว ทำให้เกิดอาการเครียดก่อนก่อเหตุสลดขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook