ชาบีเกทับมาดริดอีกไม่กี่สัปดาห์บาร์ซ่าจะคว้าแชมป์

ชาบีเกทับมาดริดอีกไม่กี่สัปดาห์บาร์ซ่าจะคว้าแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมทัพของสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า อีกไม่กี่สัปดาห์จากนี้ไปบาร์เซโลน่าจะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้อย่างแน่นอน พร้อมจะกวาดอีก 2 แชมป์คือโกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองได้อีกด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพของบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปนกล่าวก่อนนำทีมชาติสเปนลงทำศึกฟุตบอลโลก2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรปในนัดที่จะบุกไปเยือนตุรกีว่า เกมลา ลีกาสเปนที่เหลืออีก 10 เกมนั้นบาร์เซโลน่าที่มีแต้มนำรีล มาดริดอยู่ 6 คะแนน จะไม่รอจนถึงสัปดาห์สุดท้ายเพื่อตัดสินแชมป์กับรีล มาดริดอย่างแน่นอน แต่จะสามารถคว้าแชมป์ลา ลีกามาครองได้ก่อนหน้านั้นแน่ พร้อมกับดับความหวังในการคว้าแชมป์ที่เหลือลุ้นของคู่ปรับในฤดูกาลนี้

ชาบี กล่าวว่า "สำหรับบาร์ซ่าแล้วเรามีความกดดันตลอดเวลา แต่ที่กดดันมากกว่าเราคือรีล มาดริด พวกเขาเหลือลุ้นแชมป์แค่ฟุตบอลลีกรายการเดียว และดูแล้วก็คงลำบากเพราะเราจะคว้าแชมป์ได้แน่ส่วนอีกสองรายการทั้งโกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราก็มั่นใจว่าเราจะคว้ามาครองได้เช่นกันในทีมตอนนี้มีความมั่นใจมากถึงแม้ว่า 2 เดือนจากนี้จะยากแต่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี และเราจะจบฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน" ชาบี กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook