ราฟายันแอกเกอร์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของหงส์แดง

ราฟายันแอกเกอร์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของหงส์แดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงการันตีเอง ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กยังคงมีความสำคัญกับทีม รับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่เจ้าตัวหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง พร้อมยืนยันทุกคนในทีมรู้ดีว่าดาวเตะเลือดเดนส์เป็นผู้เล่นที่สำคัญกับทีมเพียงใด

ดาเนี่ยล แอกเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน หรือ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวออกอาการลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่และเคยเผยว่าการต่อสัญญาของ ราฟา เบนิเตซ กุนซือของทีมไม่มีผลกับการตัดสินใจของตนเอง หลังจากที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนหลุดออกจากทีมตัวจริงในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ราฟา เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิชออกมายืนยันว่าปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กมีความสำคัญกับทีม และนับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่เจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในภารกิจลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"เป็นข่าวดีเสมอเมื่อได้ผู้เล่นฝีเท้าดีหายเจ็บกลับมาสู่ทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาแบบนี้เพราะนี่คือช่วงสำคัญที่สุดของฤดูกาล หากพวกเขาฟิตสมบูรณ์พวกเขาจะสามารถช่วยทีมได้ด้วยคุณภาพทั้งหมดที่มี"

"แอกเกอร์ แสดงให้เห็นแล้วในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ว่าเขาไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต่อไป และเขาแสดงให้เห็นด้วยว่าเขายังเล่นได้ดี หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา"
"ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่เขาพร้อมลงเล่นอีกครั้ง เพราะเราต้องขาดเขามาตลอด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตอนนี้เขาจะรู้สึกสดชื่นและพร้อมลงทำหน้าที่ของตัวเอง เพราะทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา" เบนิเตซกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook