ราฟาลั่นหงส์ไม่สะดุดหลังเบรกทีมชาติ

ราฟาลั่นหงส์ไม่สะดุดหลังเบรกทีมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงศึกพรีเมัยร์ลีก ประกาศอย่างมั่นใจ พลพรรค "หงส์แดง"  ไม่มีเครื่องสะดุดอย่างแน่นอน แม้ว่าจะเบรกเตะทีมชาติไปนานถึง 2 สัปดาห์ พร้อมที่จะทำแต้มกดดัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ต่อไปในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้
      
            ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง โดยเฉพาะ 3 นัดล่าสุดที่เพิ่งถล่ม เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนด้วยจะบุกไปสยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 4-1 ก่อนจะกลับมาไล่กระซวก แอสตัน วิลล่า แบบสู้ไม่ได้ 5-0 ทำให้เวลานี้ "หงส์แดง" ทำแต้มบีบขึ้นมาตามหลัง "ปีศาจแดง" ที่แพ้ 2 นัดรวดเหลือเพียงแค่คะแนนเดียว แต่ว่ายังแข่งมากกว่า 1 นัด ก่อนที่จะต้องเบรกเตะทีมชาติในโปรแกรมคัดฟุตบอลโลก 2010 เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
      
            แต่ถึงกระนั้น ยอดกุนซือชาวสเปน ก็ยังเชื่อมั่นว่า พลพรรคนักเตะ ลิเวอร์พูล จะยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงแบบต่อเนื่อง ซึ่งมีโปรแกรมที่จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ทีมที่เล่นดีในบ้านเป็นอันดับ 4 ของฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน นี้
      
            โดย เบนิเตซ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่จะเบรกเตะทีมชาติ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ตอนนี้เรากำลังจะกลับมาสู้การแข่งขันในลีกอีกครั้ง ซึ่งเราต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะ และ 3 คะแนนต่อไปแบบไม่หยุด ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะเหมือนเดิม เมื่อนักเตะกลับมารวมตัวกัน และมองในแง่ดีกับช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล ทีมของเราคงจะเล่นกันได้ดีแบบนี้ตลอดไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook