เชียเรอร์ย้ำชัดคุมสาลิกาแค่จบซีซั่น

เชียเรอร์ย้ำชัดคุมสาลิกาแค่จบซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลัน เชียเรอร์ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยืนยันชัดเจนว่า จะอยู่ทำงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังเพิ่งเข้ามารับงานแทนที่ โจ คินเนียร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดย เชียเรอร์ กระโดดเข้ามารับงานคุมทีม นิวคาสเซิล เพื่อช่วยทีมที่กำลังอยู่ในอันดับที่ 18 ลุ้นหนีตกชั้นในอีก 8 เกมที่เหลือ ซึ่งแม้ว่า จะมีกระแสเรียกร้องจากเหล่าแฟนบอลให้เจ้าตัวอยู่คุมทีมในระยะยาว จนถึงฤดูกาลหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตดาวยิงฉายา "ฮอตชอต" ก็ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า จะอยู่ช่วยทีมเพียงแค่ 8 เกมในฤดูกาลนี้เท่านั้น

"ผมมาที่นี่เพื่อคุมทีมในอีก 8 นัดข้างหน้า และผมจะอยู่ที่นี่เพียงแค่ 8 เกมเท่านั้น ผมจินตนาการว่า ตัวเองจะนั่งบนสแตนด์ในฤดูกาลหน้า เพื่อดู นิวคาสเซิล ลงเล่นในพรีเมียร์ชิพต่อไป และผมก็จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มันเกิดขึ้นให้ได้"

นอกจากนั้น กุนซือหนุ่มวัย 38 ปียังกล่าวถึง ไมเคิล โอเว่น อดีตคู่ขาในทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งจะกลับมาฟิตและพร้อมลงสนามช่วยทีมอีกครั้งว่า "ผมได้พูดกับ ไมเคิล รวมถึงนักเตะอีกสอง - สามคน เพื่อพยายามเตือนถึงมาตรฐานการเล่นและคุณภาพของพวกเขา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ สิ่งที่พวกเขาคิด"

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่า ไมเคิล หายเจ็บแล้ว สถิติการยิงประตูของเขาเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อจริงๆ และผมก็คิดว่า ตอนนี้ทีมของเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการประตูเป็นอย่างยิ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook