''ชมพู่'' เขิน! เจอ ''หนึ่ง-อีทีซี'' อ้อน จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม?

''ชมพู่'' เขิน! เจอ ''หนึ่ง-อีทีซี'' อ้อน จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม ของคนดนตรีตัวจริง หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม เอ็กซ์เซคคูทีฟ โปรดิวเซอร์ (Executive Producer) ที่ขอผันตัวมาอยู่เบื้องหน้า กับอัลบั้มแรก Touch Me (ทัช มี) ในสังกัด KPN Music (เคพีเอ็น มิวสิค) ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะนอกจากจะได้นางเอกสุดฮอต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์ เก็ต มาถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวี หนึ่ง-อีทีซี เจ้าของเสียงซึ้ง ๆ ในเพลงนี้ ยังใจอ่อนยอมเล่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก

เริ่มด้วยฉากดินเนอร์สองต่อสอง เพื่อฉลองวันเกิดให้กับ หนึ่ง ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนที่ ชมพู่ จะสวมนาฬิกาข้อมือให้หนึ่ง เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมเข้าไปกระซิบแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ข้างหู แบบแก้มชนแก้ม ขณะกำลังสวีทกันอยู่ดี ๆ โทรศัพท์มือถือของชมพู่ เกิดดัง ! เลยรีบคว้ากระเป๋า ขอตัวกลับแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำเอาหนึ่ง ถึงกับซึม..ก่อนจะส่งสายตา และน้ำเสียงออดอ้อน ! ให้อยู่กับเขาทั้งคืนได้ไหม เพราะอยากเก็บช่วงเวลาดี ๆ ในค่ำคืนนี้ไว้ในความทรงจำ ฉากนี้นักแสดงมือโปรอย่าง ชมพู่ ไม่มีปัญหา แต่มือใหม่อย่าง หนึ่ง เกร็งน่าดู กว่าจะจ้องตานางเอก พร้อมส่งสายตาหวาน ๆ ออดอ้อนได้ ก็โดนผู้กำกับสั่งคัตไปหลายเทค

บทสรุปเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ? ติดตามได้ในมิวสิก วิดีโอเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม แล้วจะซึ้งไม่รู้ลืมทีเดียว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook